• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ลิลลี่ เหงียน” โต้กลับทั้งน้ำตาหลัง “ปู มัณฑนา” จับผิดอยู่ไทยผิดกฎหมาย

“ลิลลี่ เหงียน” โต้กลับทั้งน้ำตาหลัง “ปู มัณฑนา” จับผิดอยู่ไทยผิดกฎหมาย

Image

ไม่จบง่าย “ลิลลี่ เหงียน” โต้กลับทั้งน้ำตาหลัง “ปู มัณฑนา” จับผิดอยู่ไทยผิดกฎหมาย วอนตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ

ออกมาโต้กันไปมาดูแล้วน่าจะไม่จบง่าย กรณีของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ที่มีประเด็นเรื่องเงินๆ ทองๆ กับเจ้าหนี้อย่าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และนางแบบสาวชาวเวียดนามอย่าง ลิลลี่ เหงียน แต่ละฝั่งมีเรื่องออกมาโพสต์ตอบโต้กันไปมาไม่เว้นแต่ละวัน

ปูโพสต์ฝากหน่วยงานช่วยตรวจสอบลิลลี่

ล่าสุด ปู มัณฑนา ได้ออกมาโพสต์ว่า “ขอฝากตำรวจตรวจสอบทีค่ะ เห็นน้องคู่กรณีบอกว่าขอโอกาสให้ต่างด้าวคนนี้ทำงานได้ไหม น้องมาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่ แต่น้องมาด่ากราดคนไทยไม่ไว้หน้าแม้กระทั่งนักกฎหมายจนมีคดี ล่าสุดวันนี้เห็นข่าวบุกจับต่างด้าวไลฟ์สดขายของ ฝากหน่วยงานเช็คน้องที่ออกมาบอกตัวเองเป็นต่างด้าว และไลฟ์ชายของไปด่าปูไปทุกวันทีนะคะ ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ เพราะน้องเขาก็บอกเองว่าเป็นต่างด้าว” และ “อีกเรื่องที่น้องบอกว่าตัวเองเป็น ต่างด้าว น้องไม่มีบัตรประชาชนและน้องอยู่เมืองไทยตั้งนานได้ยังไง แถมบอกลงทุน ไลฟ์ขายของรับงานพรีเซ็นเตอร์ ด่าคนไทยออกสื่อพูดออกรายการมีเงินเป็นหลักร้อยล้านท้าด่าท้าชนทนายไทยท้าฟ้อง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายไทยต่างด้าวทำได้หรอคะ ฝากหน่วยงานช่วยตรวจสอบทีค่ะ”

ที่มา : Pou Mantana

ลิลลี่โต้กลับทั้งน้ำตา

หลังจากนั้นยังไม่ทันข้ามวัน ลิลลี่ เหงียน จับโทรศัพท์มาอัดคลิปวิดีโอตอบกลับว่า “คลิปนี้ขอฝากถึง พี่ปู เราลองมาแสดงความบริสุทธิ์ใจคุยกันหนูได้ไปเห็นโพสต์ของพี่ หนูก็ไม่รู้ว่าหมายถึงหนูหรือเปล่า หรืออาจจะร้อนตัวไปเอง แต่พี่ปูรู้ไหมว่าหนูไม่เคยเกลียดพี่เลยนะ หนูอาจจะโกรธแต่ไม่เคยเกลียดและหนูไม่เข้าใจว่า เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง หนูไปทำอะไรให้พี่ หนูรู้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พี่มีปัญหา แต่มันมีเหตุผลของมัน และหนูก็พูดอย่างสุภาพ ขอร้องพี่ด้วยว่าหนูจำเป็นต้องออกสื่อนะ พี่ก็รู้ดี หนูไปเห็นโพสต์ที่พี่บอกว่าตรวจสอบน้องต่างด้าว บอกว่าหนูเป็นคนพูดเองว่าหนูเป็นต่างด้าว เรื่องนี้ถูกที่หนูไม่ใช่คนไทย หนูมาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่ เป็นพระคุณของครอบครัวหนูมากถ้าหนูไม่ได้อยู่ที่นี่ ก็ไม่ได้มีชีวิตที่ดีมากๆ แต่ถึงแม้ไม่ได้เกิดที่นี่ แต่เป็นที่ที่หนูอยากตายในแผ่นดินนี้”

ที่มา : lillynalilly1

พร้อมกับชี้แจงทั้งน้ำตาว่า “หนูไม่ได้มาอยู่ในเมืองไทยอย่างผิดกฎหมายนะพี่ หนูขอโทษ ถ้าทำอะไรผิดทำให้พี่เสียใจ แต่พี่เคยเห็นใจหนูไหม ให้โอกาสหนูไม่ได้เลยเหรอ ให้หนูได้ดูแลครอบครัวได้ไหม หนูจะอยู่ในแผ่นดินไทยไม่ได้เลยเหรอ หนูมีใบอนุญาตทำงาน หนูมีสำเนาทะเบียนบ้าน หนูและครอบครัวอยู่ที่นี่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย(พร้อมกับนำหลักฐานมาโชว์) หนูรู้ว่าพี่เกลียดหนูแต่หนูมีแต่ความจริงใจให้พี่นะ ทำไมพี่ไม่โทษตัวเองบ้าง ทำไมเอาแต่โทษคนอื่น พี่มีครอบครัวหนูก็มีครอบครัว หนูทำให้พี่เสื่อมเสียชื่อเสียงมันก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่พี่ทำไมไม่ลองมองย้อนกลับไปว่าทำไมมันถึงต้องมาอยู่จุดนี้ ถ้าพี่ไม่โกหกหนู บอกจะคืนเงินหนูแล้วเป็นไปตามที่ตกลงกันมันก็จะไม่เป็นแบบนี้ไงคะ”

ที่มา : lillynalilly1

พร้อมกับลั่นขออโหสิกรรมให้กันไม่ได้เหรอ จากนั้นลูกชายของเธอได้เปิดประตูเข้ามา ถามว่าแม่ร้องไห้เป็นอะไร พร้อมกับเข้ามากอดและบอกกับ ลิลลี่ ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะอยู่เคียงข้างแม่เสมอก่อนที่จะเดินออกไป และ ลิลลี่ ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า พี่ปู อยากรู้ไหม หนูหยุดความทุกข์ได้ยังไง ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเรามองเห็นความผิดพลาด ถ้าเราสามารถยอมรับและแก้ไขมัน แสงสว่างมันรอเราอยู่เสมอ”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า