• Home
  • บันเทิงไทย
  • ดราม่าอีก! “เจนนี่ รัชนก” ทำดีก็โดนด่า หลังเหมา หมึกย่าง “เก่ง ลายพราง” แจกฟรี

ดราม่าอีก! “เจนนี่ รัชนก” ทำดีก็โดนด่า หลังเหมา หมึกย่าง “เก่ง ลายพราง” แจกฟรี

Image

ดราม่าไม่เว้นวัน! นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก งานเข้าอีก ทำดีก็โดนด่า ล่าสุดเจอดราม่า หลังเหมาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง แจกฟรี ทำตลาด

อยู่ๆ ก็งานเข้าอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดังจากแดนใต้อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเหมาปลาหมึกจากเพื่อนร่วมวงการอย่าง เก่ง ลายพราง โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อคืน DD เจนนี่ เหมาปลาหมึกย่างพี่เก่ง ลายพราง ที่ตลาดเลียบด่วน ให้ทุกคนกินฟรี 1,000 ตัว ดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุขนะคะ เหมารอบหน้า จะขอไปยืนปิ้งด้วยตัวเองนะคะ“

ภาพจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่าสร้างกระแส

ต่อมาในติ๊กต็อกก็ได้มีการแชร์คลิปหน้าร้านของ เก่ง ลายพราง พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “เหมาปลาหมึกย่าง พี่เก่ง ลายพราง แจกให้ทานฟรี ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา แตก ปลาหมึกย่าง น้ำจิ้ม อร่อยสมคำร่ำลือ” ซึ่งก็มีแฟนคลับได้เข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของนักร้องสาวอย่างมากมาย อาทิเช่น “ยิ่งไห้ยิ่งได้ค่ะขอไห้กับคืนไปเป็นล้านๆเท่าเลยนะค่ะเจนนี่” , “น้องน่ารักขึ้นมากเลยเฮงๆๆจร้า” , “ขอไห้น้องเจนธุระกิจได้เป้นหมื่นล้านนะคะน้องเจนลูกยอดกตัญยูน้องยูจินน่ารัก” , “ปังๆจร้า ทั้งผู้ให้ผู้รับ” และอีกมากมาย

แต่จู่ๆ อีกด้านก็มีดราม่าย่อมๆ ขึ้นมาว่า “ผมว่าไปเหมาร้านคนที่เข้าไม่อันจะกินแถมได้ดังได้บุญครับ” , “เขาก็เอาช่วยแต่พักพวกเขาใว้ก่อน” , “นี้ไม่ทราบครับแต่สำหรับผมอุดหนุนคนแก่กับคนจนครับ” , “คนไทยมันก็งี้แหละ” , “มาเหมาขนมบัวลอยบ้างนะคะ” , “สร้างกระแสให้คนรู้จักร้าน” เป็นต้น

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า