• Home
  • บันเทิงไทย
  • ปลดล็อกทุกอย่าง “คริส หอวัง” เผยโมเมนต์แก๊งนางฟ้ากลับมาครบทีม

ปลดล็อกทุกอย่าง “คริส หอวัง” เผยโมเมนต์แก๊งนางฟ้ากลับมาครบทีม

Image

ปลดล็อกทุกอย่าง “คริส หอวัง” ออกมาเล่าโมเมนต์แก๊งนางฟ้ากลับมาครบทีม พร้อมเผยโมเมนต์ที่ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาไหล ลั่น! เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน

กลายเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนปลื้มปริ่มรวมถึงเจ้าตัวด้วย สำหรับการกลับมาคืนดีกันของเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าระหว่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ไม่ได้คุยกันนาน 7-8 ปี เรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้เพื่อนสาว นานา ไรบีนา ที่เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ให้สาว คริส และ เจนี่ ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีโมเมนต์แก๊งนางฟ้ากลับมาครบทีมให้ได้เห็นออกมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอยมาก

ที่มา : crishorwang

คริส หอวังเปิดใจเรื่องโมเมนต์คืนดีกับเจนี่

ล่าสุดสาว คริส หอวัง ได้ออกมาเปิดใจเรื่องโมเมนต์คืนดีกับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ว่า “ได้เจอกันแล้วก็ดีมาก เพราะว่าพอทุกคนโตขึ้น เรื่องที่เคยอาจจะไม่เข้าใจกันพอเวลาผ่านไปมันกลายเป็นเรื่องเล็กมาก เชื่อว่าหลายคนก็คงเป็นเรา เพื่อนสมัยที่เราอาจเคยไม่เข้าใจกัน โตมาเจอกันเราก็ยังหวังดีต่อกัน เห็นฟีดแบ็กหลายคนยินดีกับเรา ขอบคุณมากค่ะ ซึ่งโมเมนต์วันที่ได้เจอกับ เจนี่ นั้นต้องถาม นานา เลยว่าเกิดขึ้นได้ยังไง เพราะฝั่ง คริส ไม่รู้เรื่องเลย วันนั้นกำลังถ่ายรายการยูทูบ แล้วเห็นรถของ เวย์ เลยเดินข้ามถนนไปหาสักหน่อย พอเปิดกระจกมาก็อย่างที่เห็นตามคลิปเลยค่ะ”

และสาว คริส ยังเผยอีกว่าเป็นการปลดล็อกจิตใจด้วยว่า “จริงๆ ไม่เคยหายไปไหนนะ ไม่เคยอันฟอล และเป็นคนไม่โกรธใครนาน ไม่ค่อยแค้นฝังหุ่น ขอบคุณเพื่อนๆ และยัยเจี๊ยบด้วย เพราะเพื่อนๆ เรียกเจนี่ว่าเจี๊ยบ อย่างที่คริสบอกว่าพอทุกคนโตเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ มันก็ผ่านไป มิตรภาพมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คริสไปแอบดูสัมภาษณ์ของนานา เขาพูดว่าพอเกิดเหตุการณ์นี้ ฉันต้องรีบลงอินสตาแกรม ต้องล็อก คริส กับ เจนี่ ไว้ก่อนให้เป็นหลักฐาน และต้องนัดกินข้าวเลยให้มาเจอกัน ซึ่งพอเจอกันมันกลายเป็นวันเกิดของ คริส กับ เจนี่ พอดี เลยเกิดเป็นโมเมนต์น่ารักๆ เพื่อนๆ ก็จัดซีนให้อวยพรกัน อายุเท่านี้มาทำอะไรแบบนี้มันน่ารักนะ”

ที่มา : crishorwang

“ส่วนคำพูดเคลียร์ใจกันกับ เจนี่ จริงๆ เราคุยกันแบบผู้ใหญ่คุยกัน โตๆ กันแล้ว ไม่ได้คุยเคลียร์เรื่องเก่าๆ เพราะว่ามันไม่มีอะไร ส่วนเปิดใจก็มีกอดกัน ต้องการแค่นั้น พอกอดกันเสร็จ ความรู้สึกเหมือนไม่เคยหายจากกันไปไหนเลย 7-8 ปีที่ผ่านมา มันเหมือนเดิมทุกอย่าง พอเพื่อนๆ เขาจัดซีนให้พูดมันก็จะมีน้ำตากันนิดนึง พอกอดกันทุกอย่างก็กลับเป็นเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ถ้าถามว่าไม่คุยกันเพราะอะไร ทั้ง คริส และ เจนี่ ก็ไม่มีใครรู้เลยค่ะ มันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่ชัดเจนขนาดนั้น และเราก็ไม่ได้อยากหาคำตอบเรื่องนั้นเลยค่ะ”

ที่มา : crishorwang

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า