• Home
  • บันเทิงไทย
  • “กานต์ วิภากร” โต้กลับ! ผิดด้วยหรอที่อยากได้ “แอ๊ด คาราบาว” คนเดิมกลับมา

“กานต์ วิภากร” โต้กลับ! ผิดด้วยหรอที่อยากได้ “แอ๊ด คาราบาว” คนเดิมกลับมา

Image

เอาแล้ว “กานต์ วิภากร” ออกมาโพสต์ข้อความโต้กระแสข่าว หลังออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ไอดอลอย่าง “แอ๊ด คาราบาว” และค่ายเพลงต้นสังกัด

หลังจากออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ข่าว ก็มีกระแสตีกลับสำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาพิมพ์ข้อความร่ายยาวถึงข่าวคราวของ ค่ายเพลงของ แอ๊ด คาราบาว อย่างค่าย วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ ที่โพสต์พาดพิงการเมืองในไทย คอมเมนต์หลายคนถกสนั่นว่าทำไม กานต์ ถึงเหวี่ยง ลุงแอ๊ด หนักขนาดนี้ เรื่องใครเรื่องมันต่างคนต่างอยู่ไม่ดีกว่าเหรอ ไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้

ที่มา : Orange Mama

กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความโต้กระแสข่าว

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “แหมxูโพสต์แค่ 4 ชั่วโมงข่าวออกไวไปป่ะ? ( แx่งxูลบไม่ทันเข้าใจป่ะ เดี๋ยวผัวxูด่าแน่นอน xูรู้ !เซ็งว่ะ !! เซ็งมากด้วย?? คอมเมนต์ Like ยังไม่เยอะเลย แล้วxูผิดตรงไหน แต่ยอมรับที่xูผิดตรงที่เป็นเด็กกว่าเขา แค่นั้นเอง แต่xูอยากบอกเขาว่า เค้าเปลี่ยนไปจริง อยากได้ พี่แอ๊ด คนเดิมกลับมามันผิดด้วยหรอ” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาร่ายยาววิจารณ์เกี่ยวกับค่ายเพลงของ แอ๊ด คาราบาว อย่างค่าย วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ ที่โพสต์พาดพิงการเมืองในไทย

ที่มา : Wiphakorn Karn Sookpimay

กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพข่าวจากพาดหัว ค่ายเพลงแอ๊ดซวย คุก 7 ปี ความผิดสำเร็จ ขอโทษไร้ความหมาย โบ้ยพนักงานละเมิดอำนาจศาล พร้อมกับระบุข้อความว่า “ถ้าเป็นจริงก็สาหัสแล้วค่ะ วอร์นเนอร์มิวสิค ที่ผ่านมาครอบครัว พี่แอ๊ด คาราบาวกับครอบครัวเราก็ผูกพันใกล้ชิดกันมายาวนานเกือบ 30 ปี เพราะ พี่แอ๊ด เป็นไอดอลของ พี่เสก โลโซ ที่ออกมาพูดไม่ได้เกลียดกัน แต่ขอพูดในฐานะประชาชนคนนึง เห็นคนเขาวิพากษ์วิจารณ์กันก็เลยอยากพูดบ้างเท่านั้นไม่มีเจตนาเกลียดโกรธกับ พี่แอ๊ด นะคะ กานต์ อยากจะพูดจริงๆ ตามที่รู้จักกันในอดีตถึงตอนนี้ตั้งแต่พี่มีเงินพันล้านหมื่นล้านมันเปลี่ยนแปลงตัว พี่แอ๊ด ไปหมดเลย ศิลปินไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับพวกธุรกิจเลย เพราะเงินทำให้เสียตัวตนของศิลปินไป

ที่มา : Add Bao

กานต์ เตือน เสก เสมอห้ามไปยุ่งกับธุรกิจนะ แล้วเขาก็ไม่เชื่อทำให้เราพังกันมา 7 ปี ถึงกลับมาคืนดีกันได้ ขนาดเรา 2 คน ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง มีหมื่นล้านตายไปก็อยู่โลงเท่ากันหมด เมื่อเงินเยอะก็ยิ่งมีความโลภ จนลืมไปหมดว่าอะไรผิดอะไรถูก นั่นมันอยู่ที่ตัวตนของคนที่ลืมตัว! จากนี้ขอให้ พี่แอ๊ด ลองย้อนกลับไปตอนที่สนุกสนานกันก่อนดีกว่าไหมที่มีเพื่อนๆ ในวงเฮฮาปาร์ตี้ ไม่ใช่นั่งคนละมุมคิดแต่เรื่องพันล้านหมื่นล้าน เอามาแบ่งกันซักสิบล้านจะหุบปากทันที ทบทวนนะเพราะ กานต์ มีเทปคลาสเสร็จทุกชุดตั้งแต่ตอนเด็ก ร้องได้ทั้งหมด พี่แอ๊ด คนเดิมกลับมานะคะ!”

ที่มา : Wiphakorn Karn Sookpimay

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า