• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ลูกหมี รัศมี” โอดประโยคตัดพ้อถึง “ปู มัณฑนา” งานนี้อ่านแล้วมีสะเทือน!

“ลูกหมี รัศมี” โอดประโยคตัดพ้อถึง “ปู มัณฑนา” งานนี้อ่านแล้วมีสะเทือน!

Image

อัปเดตยังรอเงินอยู่ทวงหลายรอบแล้ว สำหรับเจ้าหนี้อย่างสาว “ลูกหมี รัศมี” ออกมาโอดประโยคตัดพ้อถึงลูกหนี้ “ปู มัณฑนา” งานนี้อ่านแล้วมีสะเทือน!

กลายเป็นประเด็นใหญ่อย่างที่หลายคนทราบ กรณีนางแบบดังอย่าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ออกมาใช้พื้นที่สื่อทวงหนึ้ นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่อย่าง ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และรวมถึงเจ้าหนี้อย่างสาว ลิลลี่เหงียน ที่ได้ออกมาโต้ตอบกันให้เห็นผ่านสื่อกันในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา : lookmeerussame

ลูกหมี รัศมี ออกมาอัปเดตโพสต์ทวงถามเงินจาก ปู มัณฑนา

โดยก่อนหน้านี้นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ออกมาเผยชัดแล้วว่าถูกนักแสดงรุ่นพี่ ปู มัณฑนา ยืมเงินไป 2 ล้านแล้วไม่คืน และเธอยังเผยอีกว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคนที่โดนแบบเธอด้วยเช่นกัน ล่าสดสาว ลูกหมี ก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวคราวความคืบหน้าด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ตัดพ้อถึงลูกหนี้ในขณะที่ตนได้มีการนำเอารถยนต์ส่วนตัวเข้าศูนย์ซ่อมรถ โดยในคลิปยังมีการระบุข้อความว่า “อยากซื้อรถใหม่จังค่ะ รอเงินอยู่ค่ะ เห็นใจลูกหมีบ้างพี่ ใจเค้าใจเรา” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ในขณะที่ลูกหนี้มีรถตู้ มีคนขับรถ มีรถหลายคัน บ้านอยู่บนถนนทองหล่อ ที่ดินหลายร้อยล้าน แล้วเจ้าหนี้อย่างเราล่ะ บอกหลายครั้งแล้ว ว่าเงิน 2 ล้านนี้มีความจำเป็นต้องใช้” 

ที่มา : lookmeerussame

และมีการติดแฮชแท็กไว้ว่า #ดื้อจัง #ด้านหน้า #ด้านหลัง #ลูกหมีรัศมี #เป็นหนี้ต้องใช้ #ขอให้กรรมทำงาน #ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจ พร้อมกับใช้เพลงหัวใจนักสู้ ของศิลปินบ่าววี ลงในคลิป Reels ดังกล่าวอีกด้วย

ที่มา : lookmeerussame

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า