• Home
  • บันเทิงไทย
  • ช็อก “อินฟลูฯดัง” ต่อหน้าคนเห็นเฮฮา แต่ที่จริงแล้วเธอดิ่งจนเกือบทำสิ่งนี้

ช็อก “อินฟลูฯดัง” ต่อหน้าคนเห็นเฮฮา แต่ที่จริงแล้วเธอดิ่งจนเกือบทำสิ่งนี้

Image

ช็อก “อินฟลูฯดัง” ตัดสินใจออกมาเผยความรู้สึกก้นบึ้งของหัวใจ ต่อหน้าคนเห็นเฮฮา แต่ความเป็นจริงแล้วเธอเศร้า และดิ่งจนเกือบทำสิ่งนี้ไปแล้ว

เกิดอะไรขึ้นกับสาวสวยคนนี้ สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้กำลังมีประเด็นถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ คุณครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าด โปรดักชั่น เฮ้า หลังมาร่วมงานกันสร้างรอยยิ้มให้เหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ที่มา : นิวนิว เอวเด้ง 

ล่าสุดสาว นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่หลายคนไม่คาดคิดว่าเธอกำลังเผชิญอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายและกัดกินใจของเธอแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ว่า “คิดอยู่นานมาก ว่าต้องใครหรือเปล่า แต่ก็ตัดสินใจมาเล่าเป็นประสบการณ์ เกี่ยวกับโรคซึมเศร้า มันคือโรคร้ายเหมือนมะเร็งก็ว่าได้ ต่อหน้าผู้คน นิวนิว เป็นคนปกติคนนึง บ้าๆ บอๆ เฮฮาแต่พอกลับบ้านมา หรืออยู่คนเดียว จะเป็นคนที่เศร้า อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากไปไหน ไม่เปิดแจ้งเตือนโทรศัพท์ กลัวเสียงโทรศัทพ์ แต่ก็เล่นโทรศัพท์อยู่เรื่อยๆ”

ที่มา : นิวนิว เอวเด้ง 

จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ยาที่เจ้าตัวเคยกินเกิดการดื้อยา ทำให้กลายเป็นคนที่ไม่น่ารัก ควบคุมตัวเองไม่ได้ มีหลอนบ้าง นิวนิว เผยอีกว่า “เคยดูแต่หนังนะว่า หลอนคือคิดไปเอง แต่พอมาเจอกับตัว หลอน เห็นภาพที่ไม่มีอยู่จริง จินตนาการไปเอง มันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ จากที่ต้องไปหาหมอเดือนละครั้งเพื่อรับยา เลยเกิดเหตุการณ์ ที่ไม่ดีขึ้นในคืนนึง จากคนที่เคยอยากมีชีวิตอยู่เพื่อลูก พ่อแม่ ครอบครัว และรักตัวเองมาก กลายเป็นไม่อยากอยู่แล้ว กินยาในกระปุก ที่เป็นยานอนหลับประมาน 20 กว่าเม็ดได้ โชคดีที่พี่หมออยู่ด้วยช่วยไว้ทัน โทรหาแม่ ให้แม่เตือนสติ โทรหาโรงพยาบาลจิตเวชที่ นิวนิว ไปหาประจำ เพื่อเข้ารับการรักษา แบบ ฉุกเฉิน”

ที่มา : นิวนิว เอวเด้ง 

หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอมีชีวิตรอด ได้มาแชร์เรื่องราวของเธอให้ทุกคนได้ทราบ และเผยอีกว่า “ไม่เคยติดว่าตัวเองจะต้องมาอยู่ตรงจุดนี้ ทำให้เห็นอะไรมากมาย จริงๆ คนที่ป่วยเค้าน่าสงสารมากๆ นะ เค้าคงโดนทำร้ายจิตใจ จนฝังใจ จึงทำให้ต้องกลายเป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้ นิวนิว รู้ว่า นิวนิว ต้องสู้กับมัน ตื่นมาทุกวัน ต้องลุกขึ้นไปทำอะไรสักอย่างที่อยากจะทำ เช่น งาน หรือสิ่งที่ชอบ สนทนากับคนบ้าง เพราะถ้าวันนั้น นิวนิว ตาย คนข้างหลัง นิวนิว คงลำบาก และเสียใจ และตัว นิวนิว เองก็คงเสียใจที่ทำแบบนั้นลงไปเหมือนกัน”

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “อยากบอกกับคนที่คิดว่าตัวเองมีอาการเข้าขั้นเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ต้องอายที่จะบอกใคร ไม่ต้องอายที่จะไปหาหมอ นั้นคือการรักชีวิต รักตัวเราเอง ขอให้คนที่เป็นโรคนี้ สู้ๆ ไปด้วยกัน ไม่หายก็ช่างมัน แต่ฉันไม่ยอมตาย เพราะโรคบ้าๆ อย่าเธอแน่นอน อีกอย่างคนใกล้ตัว คนข้างตัว ครอบครัวก็สำคัญ ถ้าเค้าเข้าใจในโรคนี้ อยู่กับเราแบบเข้าใจ มันก็มีผลที่ทำให้เราดีขึ้นจริง”

ที่มา : นิวนิว เอวเด้ง 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า