• Home
  • บันเทิงไทย
  • หลุดแล้ว! คนดังที่จะบุกบาร์โฮส “ต้นหอม ศกุนตลา” คนต่อไป รู้แล้วพีคเกิน

หลุดแล้ว! คนดังที่จะบุกบาร์โฮส “ต้นหอม ศกุนตลา” คนต่อไป รู้แล้วพีคเกิน

Image

หลุดแล้ว! คนดังที่จะบุกบาร์โฮส “ต้นหอม ศกุนตลา” คนต่อไป รู้แล้วพีคเกิน เจ้าตัวลั่น! ถ้าไปเพื่อไม่ให้เป็นการต้องเสียหน้าอย่างน้อยต้องได้ 150 ดื่มเป็นอย่างต่ำ

เรียกได้ว่ากลายเป็นวาระดับชาติไปแล้ว หลายคนรอลุ้นกันสนั่นเกี่ยวกับ ธุรกิจบาร์โฮสต์ของ ดีเจ ต้นหอม ศกุลตลา จากการเปิดตัวสุดพีคนำดาราชาย พระเอกดัง อย่าง ชี ศิวัฒน์ ไปประเดิมเข้าร่วมประมูลดื่มที่ร้าน ในวันเปิดตัวธุรกิจ สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศ ต่อด้วยหนุ่ม ณัฐ เทพหัสดิน ที่ทำเอาหลายคนว้าวุ่น แทบบ้าคลั่ง เพราะมีแต่คนเด็ดๆ ทั้งนั้น

ที่มา : djtonhorm

โดยก่อนหน้านี้ทาง ดีเจ ต้นหอมได้พาเพื่อนรักในวงการอย่าง บอย พิษณุ ไปร่วมงานประมูลดื่มที่ร้าน สร้างรอยยิ้มให้หลายคนได้เห็นกันไม่น้อย และกำลังรอลุ้นอีกว่า คนต่อไปจะเป็นใคร เพราะเริ่มพีคขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ล่าสุด ตั้ม เดอะสตาร์ ได้ออกมาเผยถึงบาร์โฮส ต้นหอม ที่ก่อนหน้านี้ฝั่ง ต้นหอม ได้มีการพูดดักเอาไว้ว่าอย่ามา หนุ่ม ตั้ม เผยว่า “ถ้าไปเพื่อไม่ให้เป็นการต้องเสียหน้าอย่างน้อยต้องได้ 150 ดื่มเป็นอย่างต่ำ มีแพลนจะไปรอหลังจบคอนเสิร์ตก่อน”

ที่มา : tumidol_ts9

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า