• Home
  • ดราม่า
  • คนสนิทโพสต์วอนหยุดดรามาใส่ “แม่หมู พิมพ์ผกา” เจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์จี๊ดมาก

คนสนิทโพสต์วอนหยุดดรามาใส่ “แม่หมู พิมพ์ผกา” เจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์จี๊ดมาก

Image

คนสนิทโพสต์วอนหยุดดรามาใส่ “แม่หมู พิมพ์ผกา” หลังจากนั้นเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณที่เข้าใจพร้อมกับประโยคที่อ่านแล้วจี๊ดมาก

หลังจากเกิดเรื่องคู่รักดาราเลิกกัน อย่างกรณีที่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจว่าตนได้ลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อนกับนักแสดงสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปแล้วนั้น ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ว่าเป็นสาเหตุของการนำมาสู่การจบความสัมพันธ์อันสวยงามในครั้งนี้

คนสนิทออกมาโพสต์ขอให้หยุดดรามาใส่ แม่หมู พิมพ์ผกา

โดยล่าสุด มีบัญชีผู้ใช้งานอินสตาแกรมชื่อว่า @lenta_janarong อ้างว่าเป็นคนสนิทของ  แม่หมู พิมพ์ผกา ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ ออกมาแก้ข่าวและวอนให้หยุดดรามาใส่ แม่หมู พิมพ์ผกา ได้แล้ว ซึ่งมีการโพสต์ข้อความว่า “น้องออกมาพูดชัดเจนนะคะ แม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้คะ หยุดดราม่าใส่แม่นะคะใครดูสัมภาษณ์น่าจะเข้าใจนะคะ แม่อยู่ในพื้นที่ของแม่ไม่ออกมาตอบโต้อะไรเพราะแม่รักน้องมากคะ อย่าทำให้แม่กับน้องลำบากใจไปกว่านี้เลยคะ ถ้าจะเป็นกำลังให้ทุกคนก็อย่าโยงให้ใครผิดนะคะ เพราะเรื่องนี้แม่ได้รับผลกระทบเต็มๆคะ ขอบคุณคะ” และเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวออกความเห็นนะคะ #งดดราม่าทุกกรณี

ที่มา : lenta_janarong

หลังจากโพสต์ภาพข้อความดังกล่าวออกไป ทางฝั่ง  แม่หมู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นตอบกลับไปยังคนสนิทคนดังกล่าวว่า “ขอบคุณมากลูก จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ มีต้าที่เข้าใจ เพราะทุกเสาร์อาทิตย์ ก็มีแค่ต้าที่ขับรถมาอยู่เป็นเพื่อนแม่” นอกจากนั้นก็มีคอมเมนต์อื่นๆ ของชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า “คนท็อกซิกมักไม่รู้ตัวว่าตัวเองท็อกซิก ทุกเสาร์อาทิตย์ ก็มีแค่ต้าที่ขับรถมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ นี่คือคอมเมนต์ของคนที่บอกว่าตัวเอง ก็ไม่อะไรนะ ก็ไม่เกี่ยวข้องนะ” เป็นต้น

ที่มา : lenta_janarong

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า