• Home
  • บันเทิงไทย
  • “โบกี้ไลอ้อน” เปิดปากผ่านสื่อ! ปมชุดโป๊ ลั่น คิดมาดีแล้ว

“โบกี้ไลอ้อน” เปิดปากผ่านสื่อ! ปมชุดโป๊ ลั่น คิดมาดีแล้ว

โบกี้ไลออน

โบกี้ไลอ้อน – Bowkylion เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก หลังโดนดราม่าปมแต่งตัวไม่เหมาะสม โดยเผยว่า ผ่านการคิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว

จากกรณีดราม่าหลังจากที่ก่อนหน้านี้ โบกี้ไลอ้อน ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งก็เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการสมการรอยคอย กับคอนเสิร์ต Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT จากสังกัดค่ายเพลงวอท เดอะ ดัก งานนี้ก็จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง รวมถึงชุดต่างๆ ของเธอที่ใส่ขึ้นโชว์ในครั้งนี้ ทำเอาหลายคนอดไม่ได้ที่จะชื่นชมในความเก่งและความสามารถ และภูมิใจในตัวเธออยู่ไม่น้อย

ภาพจาก : whattheduckmusic

ดราม่าชุดไม่เหมาะสม

แต่จู่ๆ ก็เจอดราม่าขึ้นมา หลังจากที่ค่ายต้นสังกัดได้อัปคลิปวิดีโอของ โบกี้ไลอ้อน ขณะทำการแสดงเพลงบานปลายลงบนติ๊กต็อก พร้อมกับชุดที่เข้ากับหุ่นของเธอแบบสวยจึ้ง แต่จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาเขียนคอมเมนต์ตั้งคำถามว่าชุดที่เธอสวมใส่ทำการแสดงนั้นเกินงามไปหรือไม่

ภาพจาก : whattheduckmusic

ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเป็นการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า ใครว่าชุดหนูไม่สวย อ่านปากโบนะค้า ซึ่งหลังจากอ่านปากของเธอแล้ว รับรองว่าทำเอาหลายคนสะดุ้งไปตามๆ กันอย่างแน่นอน เพราะงานนี้ไม่มีเสียง แต่รูปปากชัดเจนแบบตะโกนเลยทีเดียว

ภาพจาก : bowkylion

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวได้แชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวออกไป เพื่อนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจเธออย่างมากมาย อาทิเช่น “เข้ามา support โบกี้ค่ะ ชุดสวย คนใส่มั่นใจ มันดูดีมากๆ แล้ว เราว่าคนที่ติอาจจะไม่ชิน แต่ถ้าดูคอนตปท.นักร้องก็แต่งแนวนี้เยอะนะคะ” , “ชุดก็ชุดเถอะครับ ถ้าคนใส่สวยเเบบโคตรของโคตรสวยขนาดใส่ชุดไรก็สวยสุดๆเลยครับ” , ” เสียงดัง ฟังชัด” , “ดูดิสลัด น้องโบกี้คงหิว” , “ทำไม เห็นโบ พูดแล้ว เสียงน้าค่อม ลอยมาอะ” , “คุณโบว์ใส่สวยทุกชุดค่า” และอีกมากมาย

เปิดปากผ่านสื่อหลังโดนดราม่า

ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการเปิดปากผ่านสื่อครั้งแรกว่า ดราม่าเรื่องชุดใช่ไหมคะ คือจริงๆต่างความคิดเห็น ก็ไม่รู้ รู้สึกว่ามันเป็นคอนเสิร์ตครั้งนึงอ่ะ แล้วก็คือชุดอ่ะมันไม่ได้สักแต่ฉันจะโป๊ มันมองข้ามความโป๊ไปแล้ว มองสิ่งนี้ว่าเป็นศิลปะ และทุกขั้นตอนของกระบวนการคิดมันถูกคิดมาแล้วอย่างถี่ถ้วนสุดๆ ทั้งในเรื่องของความสวยงาม ในเรื่องของลักษณะในการใส่และถอดสะดวกบนเวที คิดว่าอยู่เหนือคำดราม่าไปแล้ว

โอเคนะที่มีคนแสดงความคิดเห็นทั้งชอบ และไม่ชอบ แต่ก็ไม่ได้เตรียมใจที่จะมารับอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะต้องคิดอะไรเพราะเรารู้เจตนาของเราดีว่า ว่าสิ่งที่เราสรรค์สร้างและฝึกซ้อมกับมัน ขนาดชุดยังต้องซ้อมเลยใส่และถอดเพื่อจับเวลา ต้อง 1 วินาที บางทีต้อง 3 วินาที คือวิธีการที่จะถอดถูกผ่านกระบวนการคิด เรายอมกรองแต่ละอย่างให้คนดูมาแล้วเพราะฉะนั้นใครดราม่า เชิญค่ะ

ไม่ค่อยนอยด์ ถ้าจะนอยด์ จะนอยด์กับความผิดที่หนูคิดไว้แล้วว่าสิ่งนี้หนูทำไม่เต็มที่ แต่สิ่งเนี่ยหนู เต็มที่มากๆและคิดมาแล้วจริงๆอ่ะ ทุกอย่างมันเป็นศิลปะ ไม่ได้มายืนแก้ผ้าแล้วบอกว่านี่คือศิลปะ มันไม่ใช่ไง แต่ทุกอย่างมันเป็นกระบวนการคิดที่เหมาะสมในรูปแบบของเราระดับนึงแล้ว และนี่ก็คือคอนเสิร์ตเรา เพราะฉะนั้นดราม่าเลย (หัวเราะ) 

ส่วนตัวแล้วคือจริงๆมันมีทุกการเซฟในทุกๆขั้นตอนของชุดว่าจุดไหนที่มันโป๊ไป เราก็ไม่ใช่ว่าสักแต่จะโชว์ตรงนี้ตรงโน้น มันมีการคิดอย่างถี่ถ้วนมาแล้ว ถามว่าโป๊ไปไหม เรื่องเสื้อผ้าจริงๆหนูคิดว่ามันเป็นการเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ถ้าเราแต่งตัวอย่างที่ไตร่ตรองมาแล้วและแต่งตัวให้มีกาลเทศะในแต่ละพื้นที่อันนี้หนูว่ามันเป็นสิ่งปกติของสังคม

โดยเฉพาะนี่คือการขึ้นคอนเสิร์ตคงจะไม่ได้ใส่อะไรที่มันมิดชิดไปทั้งตัวขนาดนั้น ได้การที่ดีไซน์อ่ะเนาะ คิดว่าคนเราอ่ะ ควรเคารพในการแต่งตัวและการตัดสินใจ เพราะบางคนนะใส่เสื้อเหมือนกัน กางเกงเหมือนกัน รองเท้าเหมือนกัน แต่ทำไมคนอื่นถึงมองว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่จริงๆขอบคุณในทุกๆความคิดเห็น เอาเป็นว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราโอเครับได้ ถ้าจะมีคนวิจารณ์เพราะเรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ค่ะ ประมาณนั้น

ภาพจาก : bowkylion

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า