• Home
  • บันเทิงไทย
  • นักร้องหนุ่มเครียดจัด จ่อแถลงปมร้อนหลังถูกแฉ ทำสาวท้องแล้วทิ้ง

นักร้องหนุ่มเครียดจัด จ่อแถลงปมร้อนหลังถูกแฉ ทำสาวท้องแล้วทิ้ง

Image

พี่สาวนักร้องหนุ่ม แน๊ท ราเชนทร์ เผย น้องชายทราบเรื่องอยู่แล้ว ตอนนี้เครียดจัด หลังถูกแฉ ทำสาวท้องแล้วทิ้ง เตรียมจ่อแถลงปมร้อนที่เกิดขึ้น

จากกรณีก่อนหน้านี้  หลังจากที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงนักร้องดังอักษรย่อ น. อ้างในทำนองว่าถูกนักร้องหนุ่มทิ้ง ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าตนกำลังตั้งท้อง แต่ที่ทำเอาตาลุกวาวคือเจ้าตัวได้ทิ้งเบาะแสเป็นคำใบ้ที่เกี่ยวกับชื่อเพลงเอาไว้ด้วย

รู้ว่าท้องแต่ยังทิ้ง

โดยผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวได้โพสต์ภาพที่มีนักร้องหนุ่มอยู่ด้วยแต่ทำการเบลอหน้าเอาไว้ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุเอาไว้ว่า แม่หนูผิดอะไร พ่อถึงทิ้งไป..ทั้งๆที่รู้ว่ามีหนูแล้ว..พ่อลืมไปแล้วหรือว่าก่อนที่พ่อจะดังมาถึงทุกวันนี้พ่อมีแม่มีหนูอยู่ จนสุดท้าย..พ่อยอมทิ้งแม่ไป …เคยรักหนูบ้างมััย…ลูกชายพ่อ น …ตามหาพ่อ.. #เพลงดังล่องใต้ #คุณนักร้อง น.

นอกจากนี้ ผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวก็ได้โพสต์อีกว่า แม่ขอให้หนูโตขึ้นมาเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่ตัวเองทำ รับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองเลือก เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีของภรรยาและเป็นพ่อที่ดีของลูกในอนาคต #ล่องใต้ ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนก็ให้ความสนใจไม่น้อย พร้อมเข้ามาส่งกำลังใจใต้โพสต์อย่างมากมาย

แห่เดา! นักร้องชายทิ้งลูกคือใคร ?

ต่อมาทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้มีการออกมาทิ้งปริศนาคำใบ้กันอีกยก โดยเผยว่า มีคนอยากรู้ว่านักร้องหนุ่มที่ทิ้งลูกน้อย คือใครและบอกช่วยมาใบ้อักษรย่อให้หน่อย หลายคนคาดหวังคำใบ้จากตำนานอักษรย่อ… งานนี้ทำเอาบรรดาขาเผือกแห่เดาเพียบ

ภาพจาก : อีซ้อขยี้ข่าว2

สาวแฉ นักร้องหนุ่ม เปิดใจ

ล่าสุดใน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้รายงานความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากฝ่ายหญิงผ่านรายการโหนกระแส ซึ่งด้านฝ่ายหญิงเผยว่า นักร้องหนุ่มวัย 21 ปี เจ้าของเพลงดังตอนนี้ คบหากันมาได้ปีกว่าๆ ช่วงแรกที่คบกันยังไม่ดัง มีรายได้จากการร้องเพลงวันละ 500 จนต่อมาเธอท้องได้ 2 เดือน มีค่ายเพลงมาชวนแฟนไปออกเพลงจนดังขึ้นมา แฟนต้องไปเล่นคอนเสิร์ต

จนมารู้ว่าฝ่ายชายไปมีผู้หญิงคนอื่น เพราะเห็นข้อความในมือถือ และเคยมีคนส่งรูปมาให้ดูว่าฝ่ายชายไปอยู่กับหญิงอื่น แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ หลังจากนั้นทะเลาะกันเรื่อยมา ซึ่งตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย ถูกผลักลงจากรถทั้งที่ท้องอยู่ ฝ่ายชายบอกจะเลิกหลังคลอดลูก ตอนแรกยังอยู่บ้านฝ่ายชายที่ ทุ่งสง นครศรีธรรมราช พอท้องได้ 9 เดือน ก็กลับมาอยู่บ้านตัวเอง เพราะฝ่ายชายไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ตนเองต้องอยู่บ้านคนเดียวถึงวันคลอด

วันคลอดลูกก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปคลอดลูกเองด้วย ฝ่ายชายมาเยี่ยมให้เงิน 10,000 บาท แต่ไม่ยอมเซ็นรับรองบุตร ตนเองเรียกค่าเสียหายไป 150,000 บาท และเรียกค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 10,000 ระหว่างตัวเองยังทำงานไม่ได้ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจ่าย อ้างแต่ไม่มีเงิน ทั้งๆ ที่ร้องเพลงได้คืนละ 5,000 – 10,000 แล้วก็มีงานทุกคืนด้วย เธอยอมรับว่าเสียใจ ตอนคบกันแรกๆ ยังไม่ดัง พอดังแล้วลืมตัว ลืมคนที่เคยลำบากมาด้วยกัน ก็เลยออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม และเรียกร้องสิทธิ์ของลูกเธอ

ทางทนายฝ่ายหญิงบอกว่า ฝ่ายหญิงติดต่อมาขอความช่วยเหลือตั้งแต่ที่ท้อง ตอนนั้นตนขอหลักฐานมาตรวจสอบว่าคบหาเป็นแฟนกันจริงไหม ติดต่อญาติและฝ่ายชาย แต่ญาติและฝ่ายชายเมินเฉย เลยเห็นว่าต้องให้สังคมช่วยเรียกมารับผิดชอบ

ภาพจาก 3PlusNews
ภาพจาก 3PlusNews

แน๊ท ราเชนทร์ จ่อแถลงปม ทำสาวท้องแล้วทิ้ง

ด้านพี่สาวของนักร้องดัง แน๊ท ราเชนทร์ ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ แน๊ท ก็ทราบเรื่องอยู่แล้ว ก็เครียด และต้องการรับผิดชอบโดยการขอลูกไปเลี้ยงเอง แต่มันติดเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ หลังจากนี้ทางแน็ทจะออกมาชี้แจง คาดว่าเร็วๆนี้ ทั้งนี้เรื่องนี้ไม่ใช่ความจริงทั้งหมด แน็ทเองก็พร้อมจะดูแลลูก เชื่อว่ามีเรื่องของการเรียกค่าดูแลด้วย อย่างไรก็ตามคงต้องรอฝั่งของฟังจากปากของนักร้องหนุ่ม และออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

ภาพจาก 3PlusNews
ภาพจาก 3PlusNews
ภาพจาก 3PlusNews

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า