• Home
  • บันเทิงไทย
  • ส่องคอมเมนต์! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังมีข่าวลือเลิก “นาย ณภัทร”

ส่องคอมเมนต์! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังมีข่าวลือเลิก “นาย ณภัทร”

Image

ส่องคอมเมนต์! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าวลือเลิกรา “นาย ณภัทร” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่นโซเชียล

ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกไปตามๆ กัน หลังมีข่าวลือหนาหูจากวงในว่าคู่รักคนบันเทิงอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ได้เลิกรากันแล้ว หลังกลับจากทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.67) ด้าน ใบเฟิร์น ที่ได้ออกงานอีเว้นท์ แต่ก็ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ท่ามกลางหลายคนที่สงสัยว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือหรือแค่มีการงอนง้อกันหรือไม่

ที่มา : baifernbah

แฟนๆ ส่งกำลังใจ ใบเฟิร์น-นาย หลังข่าวลือเลิก

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกมาเคลื่อนไหวท่ามกลางข่าวลือหนาหู ด้วยการโพสต์ภาพโปรโมทประดับแบรนด์หรูยี่ห้อหนึ่งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมาย

ที่มา : baifernbah

ไม่ว่าจะเป็น Support Bai Nine Forever , ส่งกำลังใจให้นะคะ , อยากให้น้องนายน้องใบเฟิร์นรักกันตลอดไป , ขอให้เป็นแค่ข่าวลือ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เชียร์ทั้งสองคนมาตลอด ไม่เคยอินกับดาราคู่ไหน นอกจากคุณสองคน สู้ๆ ครับ คุณใบ คุณนาย รักทั้งสองคน , อย่าเลิกกันนะคะ สองคนน่ารักมาก , ขออย่าให้ข่าวลือเป็นจริงเลยคะ เพราะรักทั้งคู่ , ถ้ารักกันมากพอ ความรักจะชนะทุกสิ่งนะน้องใบ , อย่าเลิกกันนะคะ ชอบเวลาใบกับนายอยู่ด้วยกัน , รักใบเสมอเคารพในการติดสินใจอะไรที่อึดอัดและไม่ใช่ถอยออกมาไม่ผิดทั้งนั้น , ขออย่าให้ข่าวลือเป็นจริงเลยคะ เพราะรักทั้งคู่ , ขอให้ก้าวผ่านอุปสรรคได้นะคะ , ไม่ว่าจะยังไงเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เสมอนะ และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังความจริงจากปากของทั้งสองอีกครั้งหนึ่งค่ะ

ที่มา : baifernbah

ที่มา : baifernbah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า