• Home
  • ดราม่า
  • “สไปรท์” แรปเปอร์ดัง เจอต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน พ่อแม่โดนด้วย

“สไปรท์” แรปเปอร์ดัง เจอต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน พ่อแม่โดนด้วย

Image

ช็อก! “ทนายเจมส์” ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าว “สไปรท์” แรปเปอร์ดังยอดกตัญญู เจอต้นสังกัดเก่าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน ด้านพ่อแม่โดนด้วย

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อกไปตามๆ กัน หลังจากที่ ทนายเจมส์ หรือ นิติธร แก้วโต ทนายความชื่อดังได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า น้องสไปรท์ นักร้องแรปเปอร์ยอดกตัญญู โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ได้รับหมายเรียกทั้งครอบครัวถ้วนหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก

ที่มา : ทนายเจมส์ LK

ทนายเจมส์ แจ้งข่าว น้องสไปร์ท โดนฟ้อง

โดย ทนายเจมส์ ได้แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “สงสารจับใจเลยครับ น้องสไปรท์ นักร้องยอดกตัญญูโดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ได้รับหมายเรียกทั้งครอบครัวถ้วนหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก ฉ่ำเลย

ตามคำฟ้องอ้างว่า น้องผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ ขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว ก่อนจะผลักดันตัวเองให้มีชื่อเสียงระดับโลก คงต้องฟาดกันด้วยพยานหลักฐาน ครับ ผิดถูกยังไง ให้ศาลวินิจฉัยกันไป

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการเพลง ด้วยผลงาน เพลงทน ยอดวิวพุ่งทยาน 420,000,000 กว่าวิวจนติดอับดับ 89 ในชาร์ต Billboard Global ซึ่งสไปรท์เป็นหนึ่งในศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ เป็นหนึ่งในแรปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย และ น้อยนักที่เพลงของศิลปินในประเทศไทยจะติดชาร์ต Billboard Global

17 มิถุนายน 2567 ขึ้นศาลนัดแรกครับ คดีนี้ น่าจะเป็นคดีแรกที่ผมเคยเห็นศิลปิน ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย ด้วยทุนทรัพย์สูงมากขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ น้องเป็นเด็กดี มีความกตัญญู มีความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลงสุดๆ แต่ต้องหยุดเรียน เพราะที่บ้านยากจน พ่อแม่มีรายได้น้อย และขอต้องชื่นชมพ่อแม่ที่สู้อดทนสู้ผลักดันน้องเท่าที่มีกำลัง กว่าจะมีวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย และผมคงไม่ยอมให้ใครมาดับความฝันของเด็กดีๆ คนหนึ่งครับ”

ที่มา : ทนายเจมส์ LK

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า