• Home
  • ดราม่า
  • “จูน เพ็ญชุลี” อัปเดตสภาพจิตใจล่าสุด หลังเครียดจนต้องพบจิตแพทย์

“จูน เพ็ญชุลี” อัปเดตสภาพจิตใจล่าสุด หลังเครียดจนต้องพบจิตแพทย์

Image

“จูน เพ็ญชุลี” ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจล่าสุด หลังเครียดจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ กรณีถูก “หนุ่ม กะลา” ฟ้องยักยอกเงิน

สืบเนื่องจากดรามาร้อนที่สังคมจับตาเป็นอย่างหนัก สำหรับกรณีของ หนุ่ม กะลา ที่ได้ยื่นฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี ว่ายักยอกเงินบริษัทกว่า 66 ล้านบาท ขณะที่ทางด้าน จูน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการชี้แจงรายละเอียดว่าแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ก่อนที่ทั้งสองจะมีการตอบโต้กันเดือดกลางโซเชียล

จูน อัปเดตสภาพจิตใจ

ล่าสุด จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับอัปเดตสภาพจิตใจหลังเศร้าอยู่ 2 วันจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ โดยเผยว่า “วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล๊อคความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ

ที่มา : June Penchu

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้ จูน เพ็ญชุลี อย่างมากมาย เช่น ส่งรักและกำลังใจให้ทุกวันนะคะพี่สาวคนสวย , แข็งแรงนะจูน มือหนึ่งอุ้มลูกอีกมือหนึ่งต้องปกป้องภัย ขอพรพระคุ้มครองน้องครับ , ส่งกำลังใจ ความรัก ความห่วงใยให้นะคะ อยู่ข้างๆเสมอ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีคะ กอดกอดคะพี่ , คิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเสมอ , หนูเชื่อว่าคนเกือบทั้งประเทศเป็นกำลังใจให้แม่จูน 1 ในนั้นมีหนูด้วย , หนูเป็นกำลังใจพี่จูนนะคะ ขอให้พี่ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปได้ด้วยดี กอดๆนะคะ , งกำลังใจและกอดแน่นๆ ให้พี่จูนนะคะ และอีกมากมาย

ที่มา : June Penchu

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า