• Home
  • บันเทิงไทย
  • FC ออกตัวแทน “ปอย ตรีชฎา” หลังโดนแซะ เมื่อไหร่จะแต่งงานเสร็จ อินมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส

FC ออกตัวแทน “ปอย ตรีชฎา” หลังโดนแซะ เมื่อไหร่จะแต่งงานเสร็จ อินมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส

ปอย ตรีชฎา

เหล่าแฟนๆ ปอย ตรีชฎา แห่ออกโรงปกป้อง หลังจากที่เจ้าตัวโดนเพจหนึ่งโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ ทำเอาหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สวยหล่อเหมาะสมกันแบบสุดๆ สำหรับคู่ของ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีสมรสตามแบบประเพณีดั้งเดิมของบ่าวสาว ที่จังหวัดภูเก็ต ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น

ภาพจาก : poydtreechada

โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีงานฉลองวิวาห์ของทั้งสองที่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้านเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีขาว ผูกหูกระต่ายสีดำ ส่วนเจ้าสาวมาในชุดราตรียาวสีขาว เรียกได้ว่าเหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก ซึ่งมีเพื่อนในวงการอย่าง 3 ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา , เมย์ พิชญ์นาฏ และ เป้ย ปานวาด เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

ภาพจาก : aum_patchrapa

โดนแซะ! เมื่อไหร่จะแต่งงานเสร็จ?

ล่าสุด เหล่าผู้ใช้โซเชียลได้มีการแห่แชร์ข้อความ พร้อมกับคอมเมนต์กันอย่างรัวๆ จากโพสต์ของเพจหนึ่งที่ระบุข้อความว่า เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ ซึ่งก็ได้มีหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์แซะว่า อินงานแต่งมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส งง

งานนี้ทำเอาหลายๆคนต่างออกโรงปกป้องกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ก็ถ้ามีจดทะเบียนสมรสเพศเดียวกันได้ ก็จดไปแล้วค่ะ เลิกงง , ชีวิตเขาทำไมเราต้องเหมือนเดือตร้อน คำถามที่ตั้งเกิดมาจากความอิจฉา , รุ่นน้องแต่ง 3 ที่ 3 วัน นี่ก็ดูรูปเพลินๆ สนุกดี ชอบดูรูปงานแต่งคนนั้นคนนี้สวยดี และอื่นๆอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า