• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เมย์ พิชญ์นาฏ” ฟาดกลับจุก ๆ หลังโดนแซะ แต่งตัวแย่งซีนเจ้าสาว “ปอย ตรีชฎา”

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ฟาดกลับจุก ๆ หลังโดนแซะ แต่งตัวแย่งซีนเจ้าสาว “ปอย ตรีชฎา”

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ ฟาดกลับจุก ๆ หลังโดนแซะ แต่งตัวแย่งซีนเจ้าสาว ในงานแต่ง ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา งานนี้เจอตอบกลับแซ่บ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สวยหล่อเหมาะสมกันแบบสุดๆ สำหรับคู่ของ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีสมรสตามแบบประเพณีดั้งเดิมของบ่าวสาว ที่จังหวัดภูเก็ต ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น

โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีงานฉลองวิวาห์ของทั้งสองที่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้านเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีขาว ผูกหูกระต่ายสีดำ ส่วนเจ้าสาวมาในชุดราตรียาวสีขาว เรียกได้ว่าเหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก ซึ่งมีเพื่อนในวงการอย่าง 3 ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา , เมย์ พิชญ์นาฏ และ เป้ย ปานวาด เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

ดราม่าแต่งตัวแย่งซีนเจ้าสาว

แต่จู่ๆ ก็เหมือนจะมีดราม่าย่อมๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพคู่บ่าวสาว หลังเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้ง ปอย และ โอ๊ค แต่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ทำนองว่า ชุดของ เมย์ เด่งจนแย่งซีนเจ้าสาว

เช่น “ชุด นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา” , “ถ้าไม่รู้จักใครสักคน แล้วดูจากภาพคงคิดว่าคุณเมย์เป็นเจ้าสาวค่ะ เพราะเด่นมาก” , “มองไม่เห็นเจ้าสาวเลย” , “ก็ยืนจับมือกับสามีเขาอยู่ไหมคะ มองไม่เห็น ลองซูมดูเอาค้า” , “ชอบ5555 นี่ก็มองเห็นเจ้าสาวอยู่นะจับมือกับสามี” , “ชุดเด่นฆ่าเจ้าสาวไปเลย อิอิ” , “แต่งตัวเด่นกว่าเจ้าสาว นี่คือ????” , “ใส่ชุดเด่นกว่าเจ้าสาวอีก นึกว่าเจ้าสาว เองเลย”

ภาพจาก : maypitchy
ภาพจาก : maypitchy

ฟาดกลับจุกๆหลังโดนแซะ

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งที่ว่า “คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาละเทสะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว” โดยเจ้าตัวก็ได้เข้ามาอธิบายธีมงานพร้อมฟาดกลับแบบจุกๆว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาคอมเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ภาพจาก : maypitchy

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับมากมายที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยหล่อของทุกคน พร้อมให้กำลังใจ เมย์ พิชญ์นาฏ อย่างมากมายเลยทีเดียว

ภาพจาก : maypitchy

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า