• Home
  • บันเทิงไทย
  • โอ้โห! “ปู ไปรยา” ฟาดลุคเดรสสั้น ทั้งสวยทั้งแซ่บ ทำใจสั่นทั้งไอจี

โอ้โห! “ปู ไปรยา” ฟาดลุคเดรสสั้น ทั้งสวยทั้งแซ่บ ทำใจสั่นทั้งไอจี

Image

โอ้โห! “ปู ไปรยา” ออกมาโพสต์ภาพฟาดออร่าตัวมัม นุ่งลุคเดรสสั้นสุดวาบหวิว ทั้งสวยทั้งแซ่บซี๊ด งานนี้ทำแฟนคลับใจสั่นทั้งไอจี

ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อยู่บ่อยๆ สำหรับตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย แถมโกอินเตอร์ไปถึงฮอลลีวู้ดอย่าง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ ก็จะเห็นว่าตอนนี้เธอนั้น มักจะออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บให้ได้กระชุ่มกระชวยอยู่ตลอด ซึ่งเธอนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีรูปร่างที่สวยเป๊ะราวกับเทพเจ้าปั้น เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนฝันหา ซึ่งกว่าที่จะได้รูปร่างในแบบทุกวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี แถมออกกำลังกายแบบมีวินัยสุดๆ

ที่มา : prayalundberg

ปู กับลุคเดรสสั้นทำใจสั่น

ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง มาพร้อมการอวดความสวยฉ่ำ แต่ทำเอาแฟนคลับใจสั่นทั้งโซเชียลเลยก็ว่าได้ เพราะงานนี้เธอมาในลุคเดรสสั้นสีดำวาบหวิว แหวกความเร่าร้อนกลางอก อวดความตู้มต้าม สาดออร่าตัวมัมทำเอาไฟลุกท่วมไอจี บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับถึงกับโฟกัสผิดจุดไปตามๆ กันอย่างแน่นอน เพราะทั้งความสวยออร่าและความแซ่บซี๊ด อีกทั้งยังมาพร้อมหุ่นเฟิร์มไร้ที่ติ เจอแบบนี้เข้าไปเชื่อว่าไม่มีใครกล้าต้านความฮอตของเธอได้อย่างแน่นอน ลุคนี้ 10 เต็ม 10 ไม่มีหักเลยจริงๆ

ที่มา : prayalundberg

เขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “Definitely beating the jet lag this time” แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน แฟนคลับทั้งชายและหญิงก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รักเทอ , Perfect , WOW , Ohhh , สวยยสุดๆๆ และอีกมากมาย

ที่มา : prayalundberg

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า