• Home
  • บันเทิงไทย
  • โอ้โห! “แม่ลูกสอง” สวมลูกไม้ซีทรูบางเฉียบ อวดผิวขาวผ่อง ทำหนุ่มๆ ว้าวุ่นใจ

โอ้โห! “แม่ลูกสอง” สวมลูกไม้ซีทรูบางเฉียบ อวดผิวขาวผ่อง ทำหนุ่มๆ ว้าวุ่นใจ

Image

โอ้โหมัม! “แม่ลูกสอง” ออกมาโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่เบาๆ แต่ทำเอาใจหวิว สวมลูกไม้ซีทรูบางเฉียบ อวดผิวขาวผ่อง ทำหนุ่มๆ ลืมมองวิว

ทำเอาแฟนๆ ตะลึงตาค้างมาแล้วหลายครั้ง สำหรับสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ภรรยาสุดที่รักของนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ เพราะถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นภาพน่ารักๆ และภาพแซ่บๆ จากเธออยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ที่มา : appleminiberry

แอปเปิ้ลกับลูกไม้ซีทรูบางเฉียบ

เช่นเดียวกับล่าสุด แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ก็ทำเอาแฟนคลับใจเต้นไม่เป็นจังหวะแต่เช้า เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาดความเซ็กซี่เบาๆ แต่ทำเอาใจหวิว เมื่อเธอมาในลุคหลังตื่นนอนด้วยชุดลูกไม้ซีทรูบางเฉียบสีดำ มาพร้อมหุ่นเพรียวบางไร้ที่ติ นั่งรับแสงยามเช้าและชมวิวตึกสูงอยู่บนเตียงกว้าง อวดผิวขาวผ่อง ทำเอาแฟนคลับถึงกับหลุดโฟกัสไปตามๆ กัน เพราะตะลึงไปกับหุ่นไซส์มินิที่ เป๊ะปังไปทุกสัดส่วน แทบลืมไปเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสอง เซ็กซี่ไม่มีคำว่าแผ่วเลยจริงๆ

ที่มา : appleminiberry

เขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “You can’t expect someone else to save you Be your own Hero” ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้ามากระหน่ำเทหัวใจให้เธออย่างมากมายเลยทีเดียว

ที่มา : appleminiberry

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า