• Home
  • ดราม่า
  • เพจดังลั่นปม “พลอย-ลิเดีย” ถอดผจก.ส่วนตัว เผยเรื่องนี้ไม่จบง่าย

เพจดังลั่นปม “พลอย-ลิเดีย” ถอดผจก.ส่วนตัว เผยเรื่องนี้ไม่จบง่าย

Image

เกิดอะไรขี้นกับคนในวงการบันเทิง อย่าง “พลอย-ลิเดีย” ที่ทยอยออกมาถอดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันออกจากการดูแล แถมเพจดังยังออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ไว้อีก

เกิดเป็นประเด็น เรื่องราวใหญ่โต สำหรับกรณีที่ดารานักแสดงคนในวงการบันเทิงอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และเพื่อนร่วมวงการอย่างสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าได้ยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนจับตาว่าเกิดอะไรขึ้น กับเหตุการณนี้ พร้อมส่งกำลังใจให้เหล่าดารานักแสดงผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้

เพจดังลั่นปม พลอย-ลิเดีย ถอดผจก.ส่วนตัว

โดยเหตุการณ์เริ่มจากก่อนหน้านี้ที่สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ครอบครัวดีน ได้ยุติบทบาทของ น.ส. ชาคริยา สมุทรคีรี (โน๊ต) ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวและตัวแทนของครอบครัวดีนทั้งหมด ได้แก่ ลีเดีย แมทธิว ดีแลน เดมี่ ดีออน เพื่อความสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ วันนี้ 19 พ.ค. 2567 เป็นต้นไป”

ที่มา : lydiasarunrat

หลังจากนั้นทางด้านนักแสดงสาวอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ในทำนองเดียวกันว่าขอยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวว่า “พลอยได้ยุติบทบาท น.ส. ชาคริยา สมุทรคีรี (คุณโน๊ต) จากการเป็นผู้จัดการส่วนตัว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อความสดวกในการทำงานของทุกๆฝ่าย สามารถติดต่องานได้ทาง line official ของพลอยได้ที่ Chermarn_official นะคะ”

ที่มา : chermarn

ต่อมาไม่นาน เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108V1 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า “มัมเทผจก.ส่วนตัว คนเดียวกับครอบครัวดีนนั่นแหละคุณผู้โช้มมมม และเดี๋ยวจะมีออกมา เท อีกเรื่อยๆ ตามกันมาติดๆ เทกันเรื่องอะไรน้า xูไม่รู้!! รู้แค่ว่าโทรไปหา ผจก.สายแทบไหม้แล้ว แต่เขาไม่รับทอสัพเลย.. แง่!!”

ที่มา : เจ๊มอย108 V1

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า