• Home
  • บันเทิงไทย
  • มีวันนี้ไม่ง่าย “หนุ่ม กรรชัย” เจ้าของตำแหน่งพิธีกรดีเด่น กับชีวิตที่ต้องพบจิตแพทย์

มีวันนี้ไม่ง่าย “หนุ่ม กรรชัย” เจ้าของตำแหน่งพิธีกรดีเด่น กับชีวิตที่ต้องพบจิตแพทย์

หนุ่ม กรรชัย

กว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่ายเลย สำหรับ พิธีกรดีเด่น อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยความรู้สึกของการมาทำหน้าที่พิธีกร รายการ โหนกระแส จนวันนี้คว้าตำแหน่ง Best Creator Performance on Social Media สาขา พิธีกร และ ผู้ประกาศข่าว

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกร และผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่เป็นตัวตึงในรายการ โหนกระแส ที่ไม่ว่าจะมีกระแสบ้านเมือง หรือปัญหาในครอบครัว ถ้าเรื่องนี้ถึงหูพี่หนุ่ม ก็เตรียมตัวเป็นกระแสได้เลย

คว้าตำแหน่งพิธีกรยอดเยี่ยม

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้มีการโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่ เจ้าตัวขึ้นรับรางวัล พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ขอบคุณ Thailand Social Awards กับรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา พิธีกร และ ผู้ประกาศข่าวครับ

ภาพจาก : kanchai

เปิดจุดเริ่มต้นรายการโหนกระแส

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเป็นแขกรับเชิญในรายการ เล่าก็เล่าวะ โดยเจ้าตัวได้มีการเล่าถึงจุดกำเนิดของรายการ โหนกระแส และสิ่งที่ต้องเจอกับการทำรายการ โดยเผยว่า ตอนแรกรายการอยู่ช่องเล็กๆ ไปขายสปอนเซอร์ คนซื้อขอแคนเซิล เพราะเค้าไปขายรายการอื่นที่ช่องหลัก ช่องจะให้โละลูกน้องตัวเองแล้วทำทีมใหม่ ใช้เวลาพักใหญ่ๆเลยกว่าจะเริ่มมีชื่อเสียงแล้ว

มาอยู่จุดนี้ เสียคนที่รักไปหลายคน

นอกจากชื่อเสียง สิ่งที่ต้องเจอเลยคือ การเสียคนที่รักไปหลายคนมาก พร้อมกับเล่าถึง กาละแมร์ พัชรศรี ที่ถือเป็นน้องที่ตัวเองรัก และเคยร่วมงานกันมาก่อน วันนึง กาละแมร์ มามีเรื่องตอนขายสินค้าสุขภาพของตัวเอง และมีการโฆษณาว่ารักษาโรคได้หลายโรค มีรีวิวจากทางบ้าน ตอนนั้นเป็นประเด็นใหญ่ในสังคมมากแบบเฮ้ย พูดงี้ได้ไง ทัวร์ลงหนักทั้งยังถูกแจ้งความ 7 คดีเรื่องโฆษณาเกินจริง จน กาละแมร์ ตัดสินใจมาออกโหนกระแส ประกาศหยุดทำหน้าที่พิธีกรที่ตัวเองทำงาน ในรายการวันนั้น คุณหนุ่มบอกว่าตัวเองคิดว่าแมร์เข้าใจว่าเค้าทำหน้าที่ในฐานะพิธีกร ถามคำถามแทนประชาชน

ภาพจาก : kanchai

ต้องปรึกษาจิตแพทย์

ซึ่งย้อนกลับไปดู หนุ่ม กรรชัย พูดไว้ดีแบบไม่เข้าข้างในฐานะคนรู้จักเลยนะ ตอนนั้นยังจำได้เลยว่าคนชมเยอะมาก แบบอยู่ในวงการเดียวกัน รู้จักกัน แต่ก็กล้าพูดกล้าบอกในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม , ถามเรื่องว่า เฮ้ย คุณเป็นพิธีกรมามากกว่า 24 ปีมันไม่ได้สอนเลยเหรอว่าคุณต้องศึกษามาก่อนที่จะพูดอะไร ว่าพูดได้หรือไม่ได้

หลังจากรายการจบ หนุ่ม กรรชัย บอกกับ น้าเน็ก ว่า ผมยังไม่เคยได้คุยกับแมร์อีกเลย 2 ปีแล้ว อยากยกหูหา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโทรไปดีมั้ย ยังไงดี ซึ่ง น้าเน็ก ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ กาละแมร์ ก็บอกว่า หลังจากที่ กาละแมร์ ลาออกจากรายการ Take me out ไป ก็ไม่เคยได้คุยกันอีกเลยเช่นกัน

มีหลายครั้งที่คนรู้จักปฏิบัติกับตัวเองเปลี่ยนไป ความรู้สึกที่เคยเดินไปหาแล้วแบบจอยๆ มันกลายเป็นระวังตัวกันไปแบบจะโดนเล่นมั้ย ทำแบบนี้จะโดนเอาไปเล่นรึเปล่า? ใครยัดเยียดคำว่ามาเฟียในวงการ คือไม่ใช่เลย ตัวเองไม่ได้เป็น ที่ทำคือทำงานของตัวเองเท่านั้นเอง ด้วยการฟังเรื่องราว และปัญหาของคนมาตลอด 5 ปี มันถูกฝังอยู่ในหัว บางทีเอาสิ่งที่ตัวเองเจอมา ฟังมาในรายการออกมาพูดด้วย หลับตาพวกปัญหาที่เจอก็ลอยขึ้นมา จน หนุ่ม กรรชัย ต้องปรึกษาจิตแพทย์

ภาพจาก : NANAKE555

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า