• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ชมพู่ อารยา” แจงดรามาดุ “พายุ” เผย “เจ๊เกล” โตเร็วไป ลุ้น! ปีนี้ไปคานส์ไหม?

“ชมพู่ อารยา” แจงดรามาดุ “พายุ” เผย “เจ๊เกล” โตเร็วไป ลุ้น! ปีนี้ไปคานส์ไหม?

Image

“ชมพู่ อารยา” ออกมาชี้แจงดรามาจากคลิปดุ “น้องพายุ” เผยพัฒนาการ “น้องแอบิเกล” โตเร็วเกินไป ลุ้น! ปีนี้แม่ไปคานส์ไหม?

ก่อนหน้านี้ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นา สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มีคลิปดุลูก น้องพายุ ขณะที่เจ้าตัวกำลังวุ่นกับการเปิดกล่องของเล่นอยู่ แล้ว น้องพายุ ทำกล่องของเล่นที่ตั้งไว้หล่น โดนวีนหนัก ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ พร้อมเผยพัฒนาการลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล พร้อมกับลุ้นปีนี้ แม่ชม ไปคาสน์ไหม

ชมพู่ อารยา แจงดรามาดุ น้องพายุ

โดย ชมพู่ อารยา ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดรามาดุลูกว่า “ประเด็นดุ พี่พายุ ที่ทุกคนได้เห็นในคลิปนั้นว่า วีนแรง อยากจะบอกว่า เวลาอยู่บ้านดุกว่านั้นอีกค่ะ เพราะว่าพูดดีๆ 4-5 ครั้งแล้วยังไม่หยุด ชมว่ามันแล้วแต่สไตล์ แล้วแต่บ้าน แต่เวลาปกติเราก็พูดกันดีค่ะ ตามสถานการณ์”

ที่มา : chomismaterialgirl

เผยเรื่องลูกสาว น้องแอบิเกล โตเร็วเกินไป

ส่วนเรื่องพัฒนาการ แอบิเกล แม่ชม เผยว่า “รู้สึกว่ามันเร็วไป เราผ่านการเลี้ยงพี่ชายฝาแฝดมา แล้วมันยากมากในการเลี้ยง กว่าจะผ่านไปได้ในแต่ละคืน พอมาถึงตอนที่ได้เลี้ยง เกล จากการที่รู้แล้วว่าจะต้องเลี้ยงยังไง เลยทำให้เวลาผ่านไปค่อนข้างเร็ว แบบทำไมโตเร็วจังเลยเพิ่งจะ 2 ขวบกว่าเอง แล้วปีนี้ก็จะเป็นปีสุดท้ายที่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะว่าจะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว”

และยังบอกอีกว่าเรื่องการไปโรงเรียนของ น้องแอบิเกล ตนไม่กังวลเลย เพราะเวลาอยู่โรงเรียน เด็กเขาก็เป็นเด็กปกติ ยกตัวอย่าง พี่สายฟ้า พี่พายุ เวลาเขาไปโรงเรียนก็โดนดูแลเหมือนเด็กปกติทั่วไป ยิ่งเป็นโรงเรียนอินเตอร์ก็ไม่มีสนใจว่าใครเป็นลูกใคร

ที่มา : chomismaterialgirl

ด้านการเตรียมความพร้อม น้องแอบิเกล ก่อนไปโรงเรียน แม่ชม บอกว่า “ตอน พี่สาย พี่พา 2 ขวบ พาไปพรีเนอสเซอรีเล้ว แต่ว่า เกล เนี่ย แม่ไม่ให้ไป หนึ่งเลยขี้เกียจวิ่งรับสองที่ ข้อสองเรารู้สึกว่าเรารู้ว่าจะต้องทำอะไรประมาณไหน แล้ว เกล เขาค่อนข้างมีพัฒนาการที่เร็ว เลยอยากอยู่กับเขาอีกปีนึง แล้วค่อยไปอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่ชายเลยในปีหน้า ตอนแรกที่ส่งพี่ชายฝาแฝดไปเนอสเซอรีเพราะเรารู้สึกว่า อยากให้เรียนรู้การเข้าสังคม ด้วยความเป็นพ่อแม่มือใหม่ด้วยเลยรู้ว่าทางโรงเรียนต้องสามารถให้อะไรได้มากกว่าที่พ่อแม่ให้ อย่างเรื่องการฝึกระเบียบวินัย ฝึกได้ดีกว่าที่บ้านประมาณนึง”

ซึ่ง แม่ชม ยังบอกอีกว่า ตอน น้องแอบิเกล ไปโรงเรียน คิดว่าลูกสาวคงไม่ร้องไห้หรอก ส่วนแม่นั้นไม่แน่ใจ เพราะทุกวันนี้เวลาไปส่งพี่ที่โรงเรียน เขาจะชอบวิ่งตาม แล้วบอกว่าอยากไปโรงเรียน อยากสะพายกระเป๋า ไปวิ่งเล่นในสนามที่โรงเรียน

ที่มา : chomismaterialgirl

แม่ชม เผยเรื่องความฮอตของ น้องแอบิเกล ว่าเจ้าตัวเข้าไม่รู้เรื่องหรอกว่าตัวเองดัง แม่ชม เล่าว่า “เด็กเขาก็ไม่รู้หรอกว่าตัวเองมีชื่อเสียง แต่เขารู้ว่าเขาได้ความรัก เพราะว่าภาษาของเขาเขารู้แค่นั้น แต่เขาไม่รู้หรอกว่าแฟนหรือคนที่ชื่นชอบเขา ดูเขาผ่านโทรศัพท์ รู้แค่ว่าเวลาไปทำงานกับแม่ ทีมงานหรือทุกคนช่วยเลี้ยงและให้ความรักเขา” ซึ่งด้าน แม่ชม โอดรู้สึกว่าอยากเก็บช่วงเวลานี้ไว้ รู้สึกโตเร็วไป

แม่ชม ยังบอกอีกว่า “ด้านพี่ชายฝาแฝด เขารักน้อง หวงน้อง แต่ว่ามีทะเลาะกันบ้าง ตามประสา รักก็รักแหละ แต่พอถึงเวลาหยุมหัวก็เต็มที่เหมือนกัน ส่วนแม่ควบคุมตามสถานการณ์ บางทีบอกพี่ว่าทนน้องหน่อย เดี๋ยวน้องก็โตแล้ว แต่บางทีต้องบอกต้องสอนฝั่งน้องด้วย เพราะเขาเริ่มจะรู้เรื่องแล้ว ว่าเธอจะไปทำแบบนี้กับพี่มันไม่ถูกนะ รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เราก็พูดซ้ำๆ ไป เจ๊เกล เขาก็จะวีนกลับมา เขามีฤทธิ์อยู่เหมือนกัน ไม่ใช่เด็กที่ว่านอนสอนง่ายขนาดนั้น”

ที่มา : chomismaterialgirl

เรื่องงานคู่ แอบิเกล แม่ชม เผยว่า “เอาแค่ที่เราจัดการไหว ผู้จ้างเข้าใจความเป็นเด็ก ว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง ถ้าคาดหวังว่าจะทำได้เหมือนแม่นี่ก็คือเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แล้วเวลาเตรียมตัวเวลาพาเด็กๆ ไปออกงาน มันต้องเป็นเวลาที่เขาไม่ง่วงนอน และเขาต้องได้กินอิ่มนอนหลับก่อนมางานจะได้อารมณ์ดี เรื่องสถานที่ด้วยถ้ามันร้อนแออัดเกินไป เขาก็ไม่ไหวเขาก็จะหงุดหงิด”

ชมพู่ อารยา ตอบแล้วปีนี้ไปคานส์ไหม?

สำหรับคนที่รอชมลุคแฟชั่นเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศษปีนี้ของ แม่ชม เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะ แม่ชม เผยว่า “ปีนี้ก็ไปแฟชั่นโชว์เมืองคานส์ กลางเดือนพฤษภาคมนี้ เรื่องชุดปีนี้คนอื่นจะว่ายังไงไม่รู้แต่ ชม คิดว่า ถูกใจตัวเอง แต่ว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นแน่ๆ” และเผยทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ด้วยความที่ผ่านมาเป็น 10 ปี แล้ว ปีนึงเฉลี่ย 3 ลุค มีมาไม่ต่ำกว่า 30 ชุด ถ้าจะคิดว่าต้องไม่ซ้ำ ไม่จำเจ ชม คิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะทำมาหมดแล้ว แต่เลือกที่มันใช่ และตรงจริตเรา ณ ตอนนี้ที่สุดดีกว่า”

ที่มา : chomismaterialgirl

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า