• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ย ใครกัน? สาวคนใหม่ของ “ดีเจเพชรจ้า” หลังโพสต์ชวนสงสัยกลาง IG

อุ๊ย ใครกัน? สาวคนใหม่ของ “ดีเจเพชรจ้า” หลังโพสต์ชวนสงสัยกลาง IG

ดีเจเพชรจ้า

ส่องหัวใจ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร หลังโพสต์แบบนี้กลาง IG งานนี้มีลุ้น สถานะหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว หลังเลิกราอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา 

เป็นครอบครัวที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก ด้วยความน่ารักของลูกชาย และหลายๆคนก็เสียดายสถานะของอดีตคู่รักอย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ถึงแม้จะเลิกรากันมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็ยังมีการถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่า

แม้จะเลิกรากันแต่ความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่

เราทั้งคู่ก็ยืนคู่กันมาตลอดอยู่แล้ว ถึงแม้เราทั้งคู่จะเลิกรากันไปความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ก็ยังสามารถคุยกันได้ เพราะ ไทก้า ทำให้เราทำหน้าที่ของการเป็นพ่อแม่ให้ดีที่สุด แม้ว่าเราทั้งคู่จะแยกทางไปเจอใครคนใหม่เราก็ยังสามารถเล่าเรื่องนี้ให้กันฟังได้

นิวเคลียร์ : ก่อนหน้านี้ก็เจอคนคุยของเพชรจ้ามาบ่อยเหมือนกัน ซึ่งข่าวที่ออกไปว่าเราเปิดตัวคนคุยคนใหม่ จริงๆ แล้วเราเพิ่งคุยกันศึกษากันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะต้องเป็นแฟนกัน ยังไม่อยากให้โฟกัสไปที่เราคบกับคนนี้แล้ว ตอนนี้คือยังเป็นเพื่อนกันก่อน ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต้องสแกนก่อนถึงจะพามาเจอลูกชาย

เพชรจ้า : นิวเคลียร์เค้าก็มีวิธีเลือกของเค้าอยู่แล้ว มีความพิถีพิถันของเค้าอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องห่วงเค้าไม่จำเป็นต้องไปถามเขา ส่วนของเราเป็นผู้ชายก็คงไม่มีใครมาหลอกอยู่แล้ว มันสบายอยู่แล้ว

นิวเคลียร์ : ก็ไม่ได้อะไรกับผู้หญิงของเพชรจ้าแต่ก็จะมีการบอกว่าคนนี้ไม่ถูกชะตาเลย และพี่เพชรเค้าก็จะเฟดตัวออกไปเอง ซึ่งเราก็ต้องดูด้วยว่าเป็นยังไงเพราะเค้าก็จะต้องมาอยู่กับลูกเราในอนาคตด้วย

ซึ่งทุกวันนี้เราทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกัน ให้ไทก้าอยู่บ้านเพชรจ้าเป็นหลัก เวลาอยู่ลูกก็จะรู้สึกว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิม ตอนนี้สถานะแบบพี่น้องคืออะไรที่มีความสุขมากลูกก็มีความสุขด้วย และต่างคนต่างมีความหวังดีต่อกันเป็นห่วงกันใส่ใจกันทุกอย่างมันไม่ได้คิดร้ายคิดประชด และเหมือนผมเป็นญาติผู้ใหญ่ของเค้า ดูแลใส่ใจกันในสเตตัสแฟมิลี่แบบนี้ ตอนนี้มองว่าไทก้ายังเด็กไป ที่จะบอกรายละเอียดของคู่เรา ทุกอย่างเราวางแผนมาอย่างดีให้รู้สึกว่าลูกไม่ขาด และด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกมันตัดกันไม่ได้อยู่แล้วมันก็ต้องผูกกันมาทั้งสามคน ส่วนคนที่เข้ามาใหม่ก็ต้องเข้ามา

หรือจะมีคนในใจแล้ว?

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหัวใจของ ดีเจเพชรจ้า จะไม่ว่างซะแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้มีการแชร์เพลงผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ซึ่งในเนื้อเพลงมีอยู่ว่า ฉันหวังว่าจะเป็นคนที่เธอทักมาหาเวลาเธอเมา หวังว่าฉันจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอต้องอยู่ถึงตี 3 แล้วเธอก็หลับไม่ลง เพราะนั่งรอฉันตอบแชทเธออยู่ ฉันอยากเป็นมากกว่าแค่คนที่เดินสวนทางกัน ไม่อยากต้องรู้สึกกลัวที่จะซื่อสัตย์และเปิดใจกับเธอ แทนที่จะหวังอยู่อย่างนี้ เธอจะได้รู้ถึงความรู้สึกของฉันข้างในซักที

ภาพจาก : djpetjah , sonymusicthailand

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า