• Home
  • บันเทิงไทย
  • “หมอก้อง” เคลียร์แล้ว!! หลังภาพหลุด คุกเข่าขอแต่งงานว่อนโซเชียล

“หมอก้อง” เคลียร์แล้ว!! หลังภาพหลุด คุกเข่าขอแต่งงานว่อนโซเชียล

หมอก้อง

หมอก้อง สรวิชญ์ เฉลยผ่านทางอินสตาแกรมแล้ว หลังมีภาพคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาว งานนี้ทำเอาหลายๆคนคิดว่าเจ้าตัวกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝา

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างเนิ่นนาน สำหรับ หมอก้อง หรือ พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ ที่มีดีกรีเป็นทั้งแพทย์ และนักแสดง รวมถึงพิธีกรและดารา ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีหมดเลย ส่วนผลงานในวงการบันเทิงก็มีอยู่มากมาย ที่ให้แฟนๆ ได้ติดตามและซัพพอร์ตเสมอ โดยเจ้าตัวได้ทำหน้าที่ทั้งในวงการบันเทิงและปฏิบัติงานข้าราชการ ควบคู่กันไปด้วย

ก่อนหน้านี้โดนจับตาเรื่องหัวใจ

ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวซุบซิบกันสนั่น หลัง หมอก้อง แอบซุ่มปลูกต้นรักกับสาวสวยคนนึง หลังได้เห็นนิสัยใจคอและความน่ารักของฝ่ายหญิงจึงขอพักความโสดของตัวเองเอาไว้แต่เพียงเท่านี้ และสาวคนนั้นก็มีดีกรีเป็นหมอเหมือนกัน นั่นก็คือ หมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดังนั่นเอง 

ช่วงที่คบกัน มีแหล่งข่าวกระซิบบอกว่า หมอก้อง และ หมอเมย์ กำลังศึกษาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้ว และทั้งคู่ก็ควงกันไปทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันอยู่บ่อยๆ เป็นคู่รักสายบุญอีกคู่ของวงการก็ว่าได้ จนทั้งคู่ถึงขั้นขอลงขันร่วมเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจด้วยกันอีกด้วย ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ไปจะเป็นการลงขันการเป็นหุ้นส่วนชีวิตต่อเลยหรือเปล่า

โพสต์ท่าหวานคุกเข่าขอแต่งงาน

ซึ่งต่อมา หมอก้อง สรวิชญ์ ได้มีการควงแฟนสาวไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศเวียดนาม พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทริป อ้วน รีเทิร์น ระหว่างที่ท่องเที่ยวกันนั้น ก็มีการเผยบรรยากาศเที่ยวต่างแดนด้วยความสำราญใจ โดยได้โพสต์รูปภาพระหว่างทางการท่องเที่ยวเก็บเป็นความทรงจำ

งานนี้ อ้วน รีเทิร์น โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น Good morning Vietnam หนาวสะท้านใจ กลางคืน 8 องศา มากับเพื่อนรู้ใจ ไปไหนไปกัน นอกจากนี้ ยังได้โพสต์รูปภาพสุดเซอร์ไพรส์ที่ โมอาน่า ซาปา ในขณะที่ หมอก้อง โพสต์ท่าหวานคุกเข่าขอแต่งงานกับหวานใจกลางรูปปั้น พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพ งง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนๆ แห่กดไลค์คอมเมนต์แสดงความยินดีกันตรึม ใต้โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก : aun8

เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด

ล่าสุด หมอก้อง ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า ขอบคุณหลายๆท่านที่เอาใจช่วยให้เสียโสดซะทีนะครับ แต่จริงๆคือเข้าใจผิดไปกันใหญ่เลยครับ น้องในรูปตอนนี้เหนื่อยตอบคำถามมาก 555 จริงๆคือลูกทัวร์ผมเอง ไปกันมาหลายครั้งจนเรียกว่าสนิทได้แล้ว สรุปคือตอนนี้ ยังไม่มีใครเอาครับ 555 ป.ล. ทริปนี้สนุกมาก สวยมาก เดี๋ยวตัดคลิปมาลงให้ดูครับ

ภาพจาก : kong_sarawit

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า