• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ปุ้มปุ้ย” ไม่ทน! โวยออกสื่อ หลังโดนดราม่า ปมเปิดหน้าลูก

“ปุ้มปุ้ย” ไม่ทน! โวยออกสื่อ หลังโดนดราม่า ปมเปิดหน้าลูก

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ลั่นแรงกลางเฟซบุ๊ก ไม่มีใครดีเท่ามึงกับแม่มึงแล้วค่าาา หลังเจ้าตัวโดนดราม่าจากการเปิดหน้าลูกผ่านทางโซเชียล

เรียกได้ว่าผ่านเรื่องราวดราม่ามาจนแข็งแกร่ง สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาแรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล ล่าสุดทำเอาเป็นที่ฮือฮากันในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับ ปุ้มปุ้ย ที่จู่ๆก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่ลูกชาย ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า เกินใจจะอดทน งานนี้ทำเอาหลายๆคนแห่ชื่นชมในความน่ารักของ น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล กันอย่างมากมาย

ภาพจาก : pantipa.a

แต่ก็มีคอมเมนต์หนึ่งที่ได้มีการเข้ามาแซะ ด้วยข้อความว่า ลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวิน เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆไปขวบนึงนี่ยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย พร้อมกับแนบรูปที่ ปุ้มปุ้ย เคยพูดเอาไว้ว่า คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวคน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ งานนี้ทำเอา ปุ้มปุ้ย ไม่อยู่เฉยเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ

ไม่เพียงเท่านี้ ทางด้านอินสตาแกรมของ up2youha ได้โพสต์ภาพข้อความของชาวเน็ตที่เข้ามาแซะว่า ไม่รอถามแล้วหรอ หรือถามแล้วน้องพยักหน้าให้ลงรูปได้แล้วงี้หรอ ซึ่งทาง up2youha ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นว่า ชาวเน็ตบางส่วนออกมาคอมเมนต์แซะปุ้มปุ้ย ที่วันนี้เปิดเผยหน้าลูก การเปิดเผยหน้าลูกนั้นเป็นสิทธิ์ของเขาเนอะ

ทั้งนี้ ปุ้มปุ้ย ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า ไม่มีใครดีเท่ามึงกับแม่มึงแล้วค่าาา ทำเอาบรรดาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ภาพจาก : Pantipa Arunwattanachai

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า