• Home
  • ดราม่า
  • “เจนนี่” แจง ดรามาแม่ไถเงิน 5 ล้าน! ประกาศไม่ใช้หนี้ให้ใครอีกแล้ว

“เจนนี่” แจง ดรามาแม่ไถเงิน 5 ล้าน! ประกาศไม่ใช้หนี้ให้ใครอีกแล้ว

Image

เจนนี่ ออกโรงแจง ประเด็นดรามาร้อนที่ผ่านมา ถูกแม่ไถเงิน 5 ล้าน! คาเตียง เหตุติดการพนัน ลั่นในรายการ จะไม่ใช้หนี้ให้ใครอีกแล้ว จากนี้ไปขอทำเพื่ออนาคตลูกสาว

หลังจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เงินทุกบาททุกสตางค์ สมบัติ ที่ดินสร้อยแหวนเงินทองที่ทำงานหาได้หลังจากนี้ เพื่อน้องยูจิน เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้ว แต่เพียงผู้เดียว“ “หลังจากนี้หากเกิดอะไรไปแบ่งให้น้องลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม 10% จากทั้งหมด“

ที่มา : janey_suwannaket

เจนนี่ แจงเรื่องดรามาแม่ไถเงิน 5 ล้าน

เหตุการณ์นี้ทำเอาคนโยงจนทัวร์ไปลงคุณแม่ของสาว เจนนี่ ว่าไถเงินลูกเพราะติดการพนัน ล่าสุด เจนนี่ จึงออกมาแจงผ่านรายการแฉ เรื่องเสียเงิน 5 ล้าน “ยอมรับว่ามีปัญหาภายในครอบครัว อาจจะผิดที่ใจร้อนโพสต์ไป แต่เวลานั้นมันเหนื่อยมาก เงินที่หามาได้อยู่ดี ๆ หายไปกับมือ เราเป็นคนหยิบมันออกมา มันเจ็บใจมาก ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า ยิว สามีเห็นก็โพสต์อีก แต่ว่าเขาไม่ได้ เพราะเขาก็ปกป้องเรา เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่โต”

ที่มา : janey_suwannaket

“ต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่วันนั้นไม่เป็นเราคงไม่เข้าใจ สิ่งที่อยากจะบอกกับเจ้าหนี้ของญาติทุกคนว่า ต่อไปนี้จะไม่จ่ายให้ใครแล้ว ที่ผ่านมามีเจ้าหนี้ทั้งแช็ต ทั้งมาหา ซึ่งมาจากหลากหลายบุคคลรอบตัว ต่อไปถ้าใครมาถ่ายคลิปทวงหนี้แล้วไม่จ่ายอย่ามาด่านะ เพิ่งทะเลาะกับสามี เพราะทำงานหนักเกินไปจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว และเงินที่หามาได้คือไม่มีแล้ว”

ที่มา : janey_suwannaket

โดย เจนนี่ ยอมรับว่า “เกิดเรื่องแบบนี้ก็ยังดีกว่าการให้เจ้าหนี้มาพรากคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการฆ่า การเรียกค่าไถ่ มันมีโอกาสสูงมากเพราะยอดเงินไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสน แต่เป็นล้าน ให้มันจบที่ ตรงนี้เลย ใช้หนี้ไปรวม ๆ ก็หลายสิบล้าน เราไม่ต้องการที่จะมีปัญหาเรื่องการเงินกับใครแล้วทั้งสิ้น ขอทำงานแบบสบายใจ ที่ผ่านมายอมจ่ายเพราะรักทุกคน อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ที่ออกมาวันนี้ก็ไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร มันเป็นความรู้สึก ณ วันนั้นมันไม่ไหวจริง ๆ “

ที่มา : janey_suwannaket

ส่วนตนเองก็รู้สึกผิดที่ทำให้คนรอบข้างโดนด่าก็ต้องขอโทษด้วย เวลามีเรื่องดรามาก็เสียใจ แต่ทุกวันนี้รับมือได้เก่งขึ้น ไม่มีใครอยากโดนด่าไปตลอด เจนนี่ คนเดิมกับคนนี้ความสดใสมันต่างกันมาก ส่วนเรื่องแยกวงกับ ลิลลี่ น้องสาว ยืนยันกับยังรักกันดี อาจจะมีงอน ๆ บ้าง แต่ เจนนี่ รักน้องและเชื่อว่าน้องก็รักเจนนี่ เราไม่มีวันทิ้งกัน จากนี้ไปขอทำเพื่อลูก เพราะเขายังมีอนาคตอีกไกล ไม่อยากให้เขากลับไปจนเหมือนเรา และไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไง วันนึงถ้าเจ็บไข้ไม่สบาย ก็ต้องเก็บเงินไว้ด้วย

ที่มา : janey_suwannaket

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า