• Home
  • บันเทิงไทย
  • “โน้ส อุดม” ก็ไม่รอด! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตฟิลด้วยประโยคสุดพีก!!

“โน้ส อุดม” ก็ไม่รอด! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตฟิลด้วยประโยคสุดพีก!!

Image

“โน้ส อุดม” ก็ไม่รอด! บังเอิญเจอ “บอย พีชเมกเกอร์”“เจี๊ยบ พิจิตตรา” พร้อมออกตัวเป็น FC แต่เจอความเจี๊ยบ ช็อตฟิลด้วยประโยคสุดพีก!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยสายหวานและเรียบร้อยสุดๆ สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเธอนั้นมีความโก๊ะที่หลายคนยกให้เป็นความน่ารัก และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรหรือพูดอะไร ก็ทำเอาแฟนคลับทั้งรักทั้งหลงและยิ้มได้ไปกับความตลกปนความน่ารักของเธอ จนเป็นที่มาของฉายา #ความเจี๊ยบ ที่คุณสามี บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ ได้ตั้งให้

ที่มา : Boy Peacemaker

เจี๊ยบ ช็อตฟิล โน้ส อุดม

ล่าสุด บอย พีชเมกเกอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแชร์ความโก๊ะของภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา อีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่เจอ โน้ส อุดม แต้พานิช โดยบังเอิญ ก่อนเจอความเจี๊ยบช็อตฟิลด้วยประโยคสุดพีกว่า “เรา 2 คนเดินๆ อยู่ ก็มีเสียงผู้ชายคนนึง ใส่เสื้อยีนส์ ใส่หมวกส้ม พูดนำมาก่อนจะเห็นหน้าว่า “ผมชอบคุณมาก คุณน่ารักตลกมาก”

พอเดินมาปรากฏว่าคือเฮียโน้ส อุดม ของพวกเราครับทุกคน!! คำเเรกที่เฮียพูดคือ ”ปลากะพงทอดน้ำปลา ใช้ปลาอะไร?”

ไม่คิดว่าเฮียจะเคยดูคลิปคุณเค้าด้วย เฮียบอกว่า ผมดุคุณทุกคลิป ผมเป็น FC คุณเค้าก็ปลื้มสิ เลยขอเฮียโน้สถ่ายรูป เฮียบอก ”เฮียโน้สขอคาราวะ“ แล้วตอนถ่ายรูปรวมยังบอกอีกว่า “เรียก รปภ. ว่า พรบ.” แสดงว่าเฮียแกดูจริง เฮียโน้สน่ารักมากๆ จริงๆ เป็นช่วง 5 นาทีที่เรา 2 คนปลื้มมากๆ ขอบคุณเฮียโน้สมากๆ เลยครับ ที่เอ็นดูเรา 2 คน และหยุดแวะคุยทักทายเราครับ

ขึ้นรถมาคุณเจี๊ยบเค้าก็ยังปลื้มไม่หาย บอกว่า “ไม่อยากเชื่อเลยว่าเฮียโน้สจะดูคลิปเจี๊ยบด้วย คนที่เราซื้อบัตรไปดูเค้าตั้งแต่เราเด็กๆ วันนี้เค้าดูคลิปเรา ดูฟรีด้วย” เอิ่มมมมมเดี๋ยวนะเจี๊ยบ”

ที่มา : Boy Peacemaker

ที่มา : Boy Peacemaker

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า