• Home
  • บันเทิงไทย
  • คุณแม่ “เวียร์” เห่อ “น้องวีลิน” หนักมาก ดีใจสุด ๆ “วิกกี้” คลอดหลานสาว

คุณแม่ “เวียร์” เห่อ “น้องวีลิน” หนักมาก ดีใจสุด ๆ “วิกกี้” คลอดหลานสาว

เวียร์ - วิกกี้

คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เห่อหลานสาว อย่าง น้องวีลิน หนักมาก เห็นทีงานนี้จะดีใจไม่น้อย หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ได้มีการคลอดหลานสาวสุดน่ารัก

ก่อนหน้านี้ วันที่ 19 ธันวาคม 2565 นับว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี น้องวีลิน ลืมตาดูโลกแล้ว ซึ่งด้าน เวียร์ ได้มีการโพสต์ภาพขณะอยู่ในห้องคลอด พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมแคปชั่นว่า Our Kanaros family and baby Wylyn say hi to everyone @vikkiiexplorer #เรื่องท้องต้องสมิติเวช #bornatsamitivej #samitivej

ภาพจาก : patti_naz

ล่าสุด วิกกี้ ได้มีการโพสต์ภาพลูกสาวให้ได้ชมกันแบบชัดๆ พร้อมแคปชั่นว่า Baby Wylyn, we love you to the galaxy Dec 19, 2022 #เรื่องท้องต้องสมิติเวช #samitivej #bornatsamitivej ด้านคุณสามี อย่าง เวียร์ ก็ได้มีการคอมเมนต์ชมว่า สาวน้อยของป๊า เท่มากเลยลูก ทำเอาบรรดาแฟนๆและเพื่อนๆร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุณแม่เวียร์ เห่อหลานสาวหนักมาก อุ้ม น้องวีลิน ด้วยความเอ็นดู แถมยังไปเยี่ยมลูกสะใภ้หลังคลอดแบบติดขอบเตียงอีกด้วย

ภาพจาก : patti_naz
ภาพจาก : patti_naz
ภาพจาก : patti_naz
ภาพจาก : patti_naz

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า