• Home
  • ดราม่า
  • ฟังไม่ขึ้น! “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับ “จั๊กกะบุ๋ม” หลังเคลียร์ใจคู่กรณีกลางโหนกระแส

ฟังไม่ขึ้น! “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับ “จั๊กกะบุ๋ม” หลังเคลียร์ใจคู่กรณีกลางโหนกระแส

Image

ฟังไม่ขึ้น! “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับ “จั๊กกะบุ๋ม” กลางรายการโหนกระแส หลังเปิดหน้านัดเคลียร์ใจแม่ค้าคู่กรณี หลังอีกฝ่ายขึ้นป้ายกลางห้าง

จากกรณีของป้ารายหนึ่งที่ได้นำป้ายทวงหนี้มาติดกลางห้าง วอนตลกชื่อดังคืนเงินค่าสินค้าเป็นจำนวนเงินกว่า 284,400 บาท เพื่อไว้ต่อลมหายใจ 4 ชีวิต ขณะที่ต่อมาด้าน จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ก็ได้มีการแจ้งความกลับ พร้อมออกมาเปิดใจในส่วนของตัวเองว่า “ผมไม่ได้หนีไปไหนยังโพสต์เฟซบุ๊กบอกตลอด และผมก็มีหลักฐานในการพูดคุยกัน”

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae] offic

จั๊กกะบุ๋ม เคลียร์ใจคู่กรณี

ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และคู่กรณีหรือป้ารายดังกล่าว นัดเคลียร์ใจกลางรายการโหนกระแสถึงประเด็นดรามา โดยมีช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม จั๊กกะบุ๋ม ว่า “บุ๋มพยายามจะบอกว่าบุ๋มมีภาระ แต่รู้ไหมว่าภาระของบุ๋ม กลับกลายเป็นภาระของคนอื่นเขาด้วย ส่วนที่บอกว่า 1. ชีวิตบุ๋มลำบากมากเพราะโดนเพื่อนโกงไป 2. เป็นหนี้นอกระบบ มุมของบุ๋มเข้าใจ ถ้าวันนี้บุ๋มมาบอกว่าช่วยหน่อยได้ไหม ผมไปโดนเพื่อนทำแบบนี้ๆ ผมเชื่อว่าสังคมเข้าใจ แต่เรื่องนี้มันเลยออกไปแล้ว มันดันเกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนี้ว่าจะคืนเงินเขาเมื่อไหร่ 2. ไปแจ้งความเขาทำไม”

หนุ่ม กรรชัย : ที่พูดมาทั้งหมดคือคุณต้องการจะชี้แจงให้สังคมได้รับทราบว่ายอมรับว่าเป็นหนี้แม่เขาจริง แต่ว่าเป็นหนี้ในลักษณะที่ว่าแม่รับรู้อยู่แล้วบุ๋มไม่มีจ่าย จนกว่าจะเสร็จงานพ่อหม่ำเดี๋ยวจะมีเงินให้ถูกไหม

จั๊กกะบุ๋ม : ในระหว่างทาง พูดมาตลอดว่าคาดหวังจากงานนี้ แต่งานที่คาดหวังผมผิดหวังทุกอย่าง

หนุ่ม กรรชัย : พี่พูดในมุมนี้ว่า วันนี้บุ๋มกำลังจะบอกว่าภาระบุ๋มมีเยอะ และเข้าใจทางนี้ว่าเขาต้องการใช้เงิน แต่ทางนี้เขามองว่า เขาส่งของให้บุ๋ม 100 กะปุก เป็นเงิน 1 หมื่นบาท บุ๋มเอาไปขายได้หมื่นแปด 8000 บุ๋มเก็บไปเลย แต่หมื่นนึงต้องโอนคืนเขา แต่บุ๋มเอาเงินหมื่นนึงของเขาไปด้วย แล้วเขาจะเอาเงินที่ไหนไปผลิตของส่งมาให้บุ๋มอีก เพราะฉะนั้นเรื่องก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ภาระของบุ๋มมันกลับกลายเป็นว่ามันไม่ใช่แค่ภาระของบุ๋ม แต่เป็นภาระของแม่ด้วย ถ้าเป็นพี่พี่ก็ไม่ไหว

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae] offic

จั๊กกะบุ๋ม : ในระหว่างนี้พี่หนุ่ม เหมือนพี่บอกผมว่าให้เอาอันนี้ไปขาย ผมบอกผมขายให้พี่ได้นะ แต่ผมขออนุญาตก่อนนะ เงินที่ผมขายได้ช่วงแรก ผมขออนุญาตและผมได้รับอนุญาตแล้ว ไม่งั้นผมจะกล้าได้ไง ผมมีความรู้สึกว่าดีใจจังเลยทีแม่เขามาช่วยผม

ด้าน หนุ่ม กรรชัย หันไปถามแม่ค้าคู่กรณีว่าเป็นอย่างนั้นหรือไม่ แต่แม่ค้าคู่กรณีรายดังกล่าวกลับส่วยหน้าไปมา เมื่อถามว่าได้ขอเราไหม คู่กรณีถึงกับร้องไห้และส่ายหัวไปมา หนุ่ม กรรชัย พูดต่อว่า เขาบอกว่าไม่ใช่แบบนั้น เพราะเขามีหลักฐานทวงถามมาตั้งแต่แรกเลยว่าช่วยทยอยจ่ายก่อนได้ไหมๆ

จั๊กกะบุ๋ม : ผมถึงถามพี่หนุ่มไงครับว่า ถ้าเป็นพี่หนุ่ม พี่หนุ่มยังจะทำของให้ผมอีกหรือ ถ้าผมไม่จ่ายเงินพี่หนุ่ม

หนุ่ม กรรชัย : พี่ตอบได้เลย บุ๋มมันลักษณะเหมือนคอลเซ็นเตอร์ เหมือนเราหลวมตัวเอาเงินไปใส่บัญชีนี้แล้วนะ เดี๋ยวจะได้เงินกลับมานะ พอเราจะขอเงินคืนไอ้คอลเซ็นเตอร์จะบอกว่า เอาเงินใส่เพิ่มอีกนะเดี๋ยวเงินจะออกมา มันไม่ต่างกันเลย เป็นพี่พี่ก็ต้องใส่เพราะอยากได้เงินของพี่กลับคืนมา ไม่ต่างอะไรจากเขา ที่บอกว่า โอเคทำส่งมาก่อนนะเดี๋ยวจะรวบรวมเงินแล้วเดี๋ยวใช้ทีเดียว เขาก็ต้องทำส่งเพื่อหวังเงินกลับคืน บุ๋มต้องเข้าใจในมุมนี้ด้วยนะ

ซึ่งในช่วงหนึ่งคู่กรณีของจั๊กกะบุ่ม มีการโชว์หลักฐานว่าเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา คู่กรณีมีการประกาศขายบ้าน เพราะหมดหมดทางแล้ว พร้อมพูดทั้งน้ำตาว่าช่วยเหลือคนอื่นจนหมดหนทางขนาดนี้ ทำไมเราต้องทำ

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae] offic

หนุ่ม กรรชัย ฟาดต่อว่า สิ่งที่บุ๋มพูดออกมา ถ้าเป็นมุมของพี่ มันฟังไม่ขึ้นเลย ฟังไม่ขึ้นจริงๆ ว่าตัวฝั่งนี้เขาเป็นคนยอมรับเอง แต่มันมียืนยันเป็นหลักฐาน ประเด็นตรงนี้มันมัดตัวอยู่แล้วว่าเขาไม่ได้ยินยอมให้บุ๋มติดหนี้เขา แต่ตอนนี้บุ๋มพยายาม จะบอกว่าเขาให้ติดหนี้ซึ่งมันไม่ใช่

อีกทั้งยังบอกอีกว่า “คนที่ดูอยู่ตอนนี้ประมาณ 4 แสน เชื่อไหมทุกคนไม่มีใครชมบุ๋มเลยนะ ทุกคนด่าบุ๋มหมดเลยนะ เพราะฉะนั้นบุ๋มต้องกลับมามองตัวเองแล้วว่า คนเดียวพูดกับเป็นแสนคนที่พูดมันไม่มีใครเข้าใจเราเลยนะ ถ้ามีใครสักคนเข้าใจบุ๋มนะ พี่ยังพอจะเข้าใจ แต่นี่ 4 แสนคนไม่มีใครเข้าใจนะบุ๋ม เราอาจจะต้องกลับมามองตัวเองใหม่หรือเปล่า ว่าเราผิดตรงไหนหรือเปล่า”

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae] offic

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า