• Home
  • ดราม่า
  • “แม่ลี” โพสต์ขอโทษ แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้ “แก้มบุ๋ม” ลั่น ผิดเองยึดติดกับอดีต

“แม่ลี” โพสต์ขอโทษ แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้ “แก้มบุ๋ม” ลั่น ผิดเองยึดติดกับอดีต

Image

“แม่ลี” ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความขอโทษปมดรามา เผยแม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้ ด้าน “แก้มบุ๋ม” ลั่น ผิดเองยึดติดกับอดีต ทำตัวไม่น่ารัก

จากเรื่องราวดรามาหลังจากที่ แม่ลี แม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้มีการให้สัมภาษณ์ว่าลูกสาวถูกนางเอกชื่อดังสั่งปลดจากละคร จนมีคนไปโยงที่นางเอกดังอย่าง ขวัญ อุษามณี ซึ่งด้าน ขวัญ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ จนกระแสตีกลับไปที่ แม่ลีและแก้มบุ๋ม อีกทั้งแม่ลี ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง กระแสดรามาก็ยิ่งร้อนแรงมากกว่า จนเมื่อวานนี้(31 มี.ค.67) แม่ลี ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแล้ว

ที่มา : leekambum

แม่ลี โพสต์ขอโทษ

โดย แม่ลี ได้โพสต์ข้อความภาพที่มีข้อความระบุว่า “แม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะในช่วงที่ผ่านมา คำพูดที่แม่ให้สัมภาษณ์ หรือการกระทำบางอย่างของแม่มันไม่เหมาะสม แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้เลย ถ้าย้อนกลับไปได้แม่จะไม่ทำมัน แม่อยากขอโทษจากใจจริงและสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงออกให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ที่มา : leekambum

แก้มบุ๋ม ไลฟ์สดขอโทษ

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษถึงเรื่องนี้ว่า “หนูขอโทษผู้ติดตามจริงๆ คนที่รัก หรือ เอ็นดูหนู หนูจะพยายามเป็นบุ๋มคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่หนูไม่รู้หรอก มันอาจจะต้องปรับขนาดไหน แต่หนูจะทำให้มันดีขึ้น

ในส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูอาจจะผิดเองที่ยังยึดติดกับเรื่องเดิม หนูสัญญากับตัวเองและคนที่ติดตามว่า มูฟจากความรู้สึกแบบนี้ออกไปให้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นอะไรก็ตาม จะไม่พูดเรื่องนี้อีก

บางอย่างที่แม่พูด ก็พยายามปกป้องเรา เพราะทุกคนที่เป็นแม่รักลูกของตัวเองเสมอ หนูบอกแม่แล้วว่า เราต้องไม่พูดเรื่องนี้กันอีก แล้วแม่ก็เข้าใจ หนูสัญญา ว่าหนูจะมูฟจากความรู้สึก แบบนี้ออกไปให้ได้

หนูอยากขอโทษ ผู้ติดตาม ไม่ว่าจะยังติดตามอยู่ ไม่ชอบ หรือเคยติดตาม หรือเคยรัก แล้วไม่เอ็นดูแล้ว หรือว่ายังเอ็นดูอยู่ หนูขอบคุณมากๆ ที่ช่วงมีปัญหาทุกคนยังซัพพอร์ตหนู ไม่ว่าจะบอกเขาติดตามมา เขาเห็นว่าเราเป็นยังไง ทำให้รู้สึกเราทำให้คนที่เขาติดตามเราและรักเรา เขาต้องลำบากเพราะเรา ซึ่งเราไม่ตอบโจทย์เหล่านั้น เพราะเราอยากให้เขาตามเราแล้วรู้สึกว่า มาติดตามเราแล้วเขามีความสุข

ตัวหนูเองกลับย้อนกลับไปดูสิ่งที่เกิดขึ้น เราทำอะไรลงไปบ้าง พฤติกรรมบางอย่าง มันรู้ว่าตัวเราเปลี่ยนไป ดูมีความมั่นใจมากขึ้น อาจจะดูก้าวร้าว เพราะเรารู้สึกว่าที่ตรงนี้มันเป็นเซฟโซนของเรา จนลืมไปว่าที่ตรงนี้คือที่สาธารณะอยู่ดี แม้แต่ตัวเองมองย้อนกลับไป มันเป็นภาพที่ไม่น่ารัก”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า