• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เช็ค ชรัณรุจน์” ควงแขนภรรยาแถลงข่าว แจงดราม่า พระเอกซีรีส์วายซุกลูก-เมีย

“เช็ค ชรัณรุจน์” ควงแขนภรรยาแถลงข่าว แจงดราม่า พระเอกซีรีส์วายซุกลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์

เช็ค ชณันรุจน์ ควงแขนภรรยาพร้อมด้วยทนาย แถลงข่าวกรณีดราม่า โดนแฉเป็น “พระเอกซีรีส์วายซุกลูก-เมีย” เผย! ไม่เคยปิดบัง ขอโอกาสรับงานแสดง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลาย ๆ คนพูดถึงเป็นจำนวนมากกับการออกมาแฉของ เต๋า ทีวีพูล ที่ทิ้งระเบิดเอาไว้ว่า”ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-ลูก(โตมาก)” จนหวยไปออกที่ เช็ค ชณันรุจน์ ว่าที่พนะเอกซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ล่าสุดได้ควงแขนคู่กันกับภรรยาสาว ออกมาแถลงข่าวเป็นครั้งแรกหลังเจอดราม่า

โดยเช็คบอกว่าที่มีข่าวว่าผลดคือปลดจริง แต่ที่บอกว่าผู้จับได้ซุกเมีย-ลูก ไม่จริง เพราะผมเปิดเผยว่าตลอด และที่เซนต์สัญญามาค่ายก็รู้มาตลอด ตั้งแต่มีอักษรย่อ ก็รู้เพราะโดนปลดจริง เหตุผลที่ปลดอันนี้ไม่ทราบ พอข่าวออกมาทางครอบครัวผมเสียหาย และทางค่ายก็เสียหาย

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ส่วนสาเหตุที่ปลดก็ได้มีการสอบถามแต่ยังไม่ได้ตอบกลับ การที่เรามีครอบครัวคิดว่ามีผล แต่ได้สอบถามไปแต่แรกแล้ว ส่วนจะอยากกลับไปเล่นไหม ผมรู้สึกแย่ ทางค่ายและผู้จัดยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ตอนนี้3-4 วันมานี้ผมก็รู้สึกกังวล เพราะข่าวออกมาแบบนี้กลัวกระทบจิตใจลูกในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเรา ทางบริษัททราบว่ามีลูกแล้ว และได้มีการฟิตติ้งแล้ว ทางทีมงานและทุกคนทราบทั้งหมด

เรื่องงานในวงการก็แล้วแต่โอกาส ส่วนเรื่องดำเนินคดีคนปล่อยข่าวไหม ต้องดูตามหลักฐาน ดูว่าตรงไหนรับไม่ได้จริงๆ คงต้องดำเนินการ ส่วนความรู้สึกตอนนี้รู้สึกแย่ จริงๆ ที่พาภรรยาวันนี้ให้รู้ว่าไม่ได้ปิดบัง

ด้านภรรยาเผยว่า และห่วงลูก เพราะเขากำลังเข้าโรงเรียน และสงสารเขาเช็ค เพราะอยู่กับเขาตลอด เพราะเขาตั้งใจมากจริง ด้านของ เช็ค ชณันรุจน์ ยังบอกอีกว่า สำหรับผมถ้าคิดว่ามีภรรยาแล้ว คิดว่ายากไหม ถ้าคนดูแล้วไม่อิน คิดว่ายาก แต่เวลานี้ผมทำอะไรกับมันไม่ได้จริงๆ แล้วเราคุยกับทางค่ายไปแล้ว ซึ่งเขาบอกก็โอเค เลยรับตรงนี้ตั้งแต่แรก หมดสัญญาสิงหาคมปีหน้า ตอนนี้เรา 2 คนก็เครียดมาตั้งแต่วันแรกที่เป็นข่าว แต่ลูกเป็นกำลังใจให้ สมมุติไม่มีข่าวเม้าท์ออกมา ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว เปิดเผยทุกอย่าง ที่ผ่านมาไปไหนก็ไม่ได้ปิดบัง

ซึ่งทางฝั่งของทนายก็ได้เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะมีการเข้าไปพูดคุยกับทางด้านต้นสังกัดขอพระเอกซีรีส์ โดยคิดเอาไว้ถ้าค่ายยอมให้ยุติสัญญาและพอใจกันทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นเรื่องที่เข้าไปพูดคุยกับต้นสังกัดหลังจากนี้

ภาพจาก : phapwad
ภาพจาก : phapwad

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า