• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แอนชิลี” เล่าประสบการณ์โดนคนรักทำร้ายร่างกาย นาน 2 ปี ด่า กะห -ี่ ไม่ไว้หน้า!!

“แอนชิลี” เล่าประสบการณ์โดนคนรักทำร้ายร่างกาย นาน 2 ปี ด่า กะห -ี่ ไม่ไว้หน้า!!

แอนชิลี

แอนชิลี สก๊อต เคมมิส เล่าประสบการณ์โดนคนรักทำร้ายร่างกาย นานถึง 2 ปี ผ่านช่องยูทูป Ticha Kanticha โดยมี ติช่า กันติชา The Face Thailand 2 เป็นผู้ดำเนินรายการ

ถึงจะลงต่อมงกุฎให้กับนางงามรุ่นน้องไปแล้ว แต่ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ก็ยังคงมีผลงานและมีภาพสวย ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ความสวยความฉ่ำยังแรงดีไม่มีตก พูดถึง แอนชิลี ก็ต้องเรื่องของแคมเปญ #RealSizeBeauty อย่างแน่นอน ที่เจ้าตัวยืนหยัดในรูปร่างที่หลากหลายของผู้หญิง ที่ไม่ว่าหุ่นแบบไหนก็สวยได้

เป็นแขกรับเชิญพูดคุยหัวข้อ Toxic Relationship

ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการออกมาเล่าประสบการณ์เลวร้าย ผ่านช่องยูทูป Ticha Kanticha โดยมี ติช่า กันติชา The Face Thailand 2 เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมกับพูดถึงหัวข้อ Toxic Relationship ว่า

ประสบการณ์โดนทำร้ายร่างกาย

ถ้าแอนไม่มีเซ็กส์กับเขาเขาจะโกรธ เขาก็จะเริ่มใช้ความรุนแรง มีคืนนึงแอนจะออกไปข้างนอก แล้วเขาก็พูดว่าได้ ออกไปเป็นกะห -ี่ เลยสิ ถ้าอยากเป็นกะห -ี่ นักก็ไปเลย มันปล่อยให้มันเกิดขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันถึงจุดที่แบบมันแย่จริงๆ คือ 2 ปี ก็ยอมโดนหมดเลย ยอมทุกอย่าง มันก็ถึงจุดหนึ่งที่มันมีเรื่องกฎหายที่ต้องเข้ามาร่วม คือตำรวจต้งเข้ามาร่วม มันกลายเป็นคดีความรุนแรงในครอบครัว แล้วที่ออสเตรเลียเขาจะมีกฎเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว มันต้องมีการฟ้องร้อง เป็นสิ่งที่เขาปล่อยผ่านไม่ได้เลย

ภาพจาก : kantichachumma
ภาพจาก : kantichachumma

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า