• Home
  • บันเทิงไทย
  • “พลอย เฌอมาลย์” งามสง่าในชุดไทย แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ปี 67

“พลอย เฌอมาลย์” งามสง่าในชุดไทย แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ปี 67

Image

สวยทรงพลังมากแม่! “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาโพสต์ภาพงามสง่า ได้รับเกียรติแต่งชุดไทย แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี 2567

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดัง เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพราะเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด อีกทั้งในโซเชียลส่วนตัว เธอก็มักจะออกมาโพสต์ภาพ อัปเดตความสวยฉ่ำให้แฟนๆ ได้ตามกดไกล์และคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง

ที่มา : chermarn

พลอย ในลุคนางสงกรานต์สุดปัง

แต่ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์และตะลึงตาค้างไปตามๆ กัน หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในลุคชุดไทยสีม่วงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้รับเกียรติและแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ประจำปี 2567 บอกเลยว่าความสวยสง่าของเธอนั้นพุ่งทะลุจอกันเลยทีเดียว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “คุณมัมได้รับเกียรติแต่งชุดไทย เป็นนางสงกรานต์ประจำปี 2567 วันสงกรานต์ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ชุดจะเป็นสีม่วง และดอกไม้ที่ทัดบนศรีษะ ปี 2567 ปีนี้เป็นตีม ดอกผักตบชวาค่ะ @finaleweddingstudio #thailand🇹🇭

ที่มา : chermarn

ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของเธอสนั่นไอจี เช่น สวยสง่างามมาก คุณพลอยใส่ชุดไทยเห็นแล้วคิดถึงแม่หญิงเรไร ที่เพิ่งวนกลับไปดู รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ , สวยมากกกกก , พี่พลอยกับชุดไทยคือเดอะเบสท์ค่ะ , สวยมากกค้าบบ เลิฟนะ , นางสงกรานต์ คนสวยของพี่ , สง่างาม สวย ทรงพลังมากที่สุดเลยค้าบ , งดงามค้าแม่ , จึ้งมาก ลุคไหนชุดไหนสวยไปหมด และอีกมากมาย

ที่มา : chermarn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า