• Home
  • บันเทิงไทย
  • โป๊ะแตก!! “แฟนยูทูบเบอร์ดัง” แอบกินชู้ ในห้องน้ำสีม่วง เพื่อนแถวลาดพร้าวเล่าให้ฟัง

โป๊ะแตก!! “แฟนยูทูบเบอร์ดัง” แอบกินชู้ ในห้องน้ำสีม่วง เพื่อนแถวลาดพร้าวเล่าให้ฟัง

แฟนยูทูบเบอร์ดัง

ใครเอ่ย ? ยูทูบเบอร์ดีกรี นักร้อง นักแสดง พิธีกร ถูกแฟนนอกกาย ไปมีอะไรกับคนอื่น ในห้องน้ำสีม่วง โดยเพจแฉ อ้างว่า #เพื่อนแถวลาดพร้าวเล่าให้ฟัง

ช่วงนี้เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไทยมีกระแสร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีเลยก็มีว่าได้ เพราะบางข่าวยังไม่ผ่านพ้นไป ก็มีข่าวใหม่ออกมาเสิร์ฟพี่ๆชาวขาเผือกให้ต้องทำการบ้าน ตามสืบกันต่ออีกแล้ว ล่าสุดก็มีเพจดังออกมาโพสต์หย่อนคำใบ้ปริศนากลางดึกว่า ยูทูบเบอร์ดัง ถูกแฟนนอกกาย งานนี้ทำเอาข่มตานอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

ใครกัน ? นอกใจแฟน ไปแอบกินคนอื่น ในห้องน้ำสีม่วง

โดยเพจดังอย่าง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความกลางดึกว่า “ช็อค! ยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งที่เป็น นักร้องนักแสดงพิธีกร ถูกแฟนนอกกาย ไปมีอะไรกับคนอื่น ในห้องน้ำสีม่วง #เพื่อนแถวลาดพร้าวเล่าให้ฟัง” และยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวต่อว่า “ตอนxีนาง ก มาเล่าให้ฟังฉันยังช็อคเลย ยูทูบเบอร์คนนี้นางเก่งมากเลยนะ กลางวันเป็นพิธีกร กลางคืนเป็นนักร้อง สงสารชีนะ!” และ “ตกใจจริงๆ นี่ไม่รู้ว่า ผจก รู้ด้วยมั้ยเพราะว่าตอนไป ห้องน้ำสีม่วง ผจก นางก็ไปด้วย”

แน่นอนว่าหลังจากที่เพจดังกล่าวได้ออกโพสต์ออกไป ก็มีลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิเช่น “เป็นนักสืบอีกละ มีเรื่องให้สืบทุกวัน” , “ไม่พูดดีกว่า” , “ใช่ อ่อ ดูนางรักกันดีนะ เป็นผู้หญิง ยัง อิจฉา” , “ถ้าใช่ก็สงสารนางจริงๆ เพราะเก่งมาก” , “ถ้าเป็น อ.อ. ทั้งคู่นี่น่าสงสาร อ.นะทั้งเก่งทั้งขยันงานเข้าปังๆเลย” และอีกมากมาย ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร หรืออะไรยังไง คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ภาพจาก : จับโป๊ะดารา
ภาพจาก : จับโป๊ะดารา
ภาพจาก : จับโป๊ะดารา

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า