“ฮวังมินฮยอน” เตรียมเข้ากรมทหารอย่างเป็นทางการ 21 มีนาคมนี้

Image

PLEDIS คอนเฟิร์ม “ฮวังมินฮยอน” เตรียมเข้ากรมทหารอย่างเป็นทางการ 21 มีนาคมนี้ พร้อมขอวอนแฟน ๆ งดเยี่ยมชมสถานที่ในวันจริง

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ PLEDIS Entertainment. ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวกับแฟน ๆ ผ่าน Weverse ระบุว่า มินฮยอน จะเข้ากรมในวันที่ 21 มีนาคมนี้ โดยหลังจากฝึกปฎิบัตขั้นพื้นฐานแล้ว เขาจะปฎิบัติในหน่วยงานขั้นพื้นฐานของกองทัพฮวังมินฮยอนวางแผนที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อพบปะกับแฟน ๆ ให้มากที่สุดจนกว่าจะเข้ากรมทหาร

โดยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ PLEDIS มีดังนี้:

“สวัสดี, นี่คือ PLEDIS Entertainment เราอยากจะแบ่งปันข่าวเกี่ยวกับการเข้ากรมของฮวังมินฮยอนที่กำลังจะมาถึงซึ่งมีกำหนดในวันที่ 21 มีนาคม 2024

จะไม่มีกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่เขาเข้ารับราชการทหาร เราขอให้คุณงดเว้นจากการเข้าร่วมพิธีเปิดหรือเยี่ยมชมสถานที่รับราชการทหารทางเลือกของเขา โดยเลือกที่จะส่งข้อความอันอบอุ่นใจเพื่อสนับสนุนฮวางมินฮยอนผ่านทาง Weverse แทน

เราขอความรักและการสนับสนุนศิลปินต่อไป กรุณาส่งความปรารถนาดีของคุณให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดี เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนที่จำเป็นทั้งหมดแก่ฮวังมินฮยอนในช่วงเวลานี้

ขอบคุณ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฮวังมินฮยอน ได้ประกาศการคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยด้วยดิจิตอลซิงเกิลใหม่ “Lullaby” ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี และจัดงานแฟนมีตติ้ง ‘The Peach Garden’ ในวันที่ 8 – 10 มีนาคม ที่ COEX Artium ในกังนัม กรุงโซล และคาดว่าจะเป็นแฟนมีตส่งท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรม

ฮวังมินฮยอน เดบิวต์ในปี 2012 ในฐานะสมาชิกวง NU’EST และเดบิวต์อีกครั้งในปี 2017 ในฐานะสมาชิกวง Wanna oneหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงWanna one ในปี 2018 เขาได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง NU’EST และเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวต่างๆได้แก่ มิวสิคัล Marie Antoinette, ซีรีย์ Alchemyof souls, ชีรีย์ My lovely liar และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ

นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล Potential Awardsสาขานักแสดงจากงาน Asia Artist Awards,รางวัล New wave สาขานักแสดงจากงาน AsiaArtist Awards ปี 2022 และรางวัล Best Actingperformance เช่นกัน

ฮวังมินฮยอนจะยังคงทำงานในฐานะนักแสดงต่อไปหลังสิ้นสุดการเข้ารับราชการทหาร รวมถึงการแสดงแอกชั่นในภาพยนตร์เรื่อง Study group ที่จะออกอากาศทาง tving

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า