• Home
  • บันเทิงไทย
  • จูบปากกันแล้ว “แพรรี่ ไพรวัลย์” เลิกเกาเหลา “ลีน่าจัง” กว่าจะมีวันนี้เกือบหยุมหัว!!

จูบปากกันแล้ว “แพรรี่ ไพรวัลย์” เลิกเกาเหลา “ลีน่าจัง” กว่าจะมีวันนี้เกือบหยุมหัว!!

ลีน่าจังด่าแพรรี่

ลีน่าจัง ด่าแพรรี่ แต่วันนี้จูบปากกันแล้ว แถม แพรรี่ ไพรวัลย์ ยังโพสต์ภาพสยบข่าวเกาเหลา แล้วยุติดราม่าร้อน เชื่อว่าเป็นมิตรดีกว่าเป็นศัตรูกัน

ออกมาโพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากันแล้ว สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ล่าสุด แพรรี่ ได้มีการโพสต์ภาพคู่ แม่ลีน่า พร้อมข้อความร่ายยาวว่า

ตลอดเวลาที่ดิฉันเคยมีความผิดใจกันกับแม่ลีน่าจัง ตลอดเวลาที่เคยโต้ตอบ และด่าทอกันผ่านโซเชียล วันนี้ถือเป็นวันแรกเลยนะคะ ที่ดิฉันกับแม่ได้มีโอกาสเจอหน้า และนั่งคุยกันแบบจริงๆจังๆ สักที ที่จริงต้องขอบคุณรายการฟาดหัวข่าว ของช่องอมรินทร์ทีวี ที่สามารถเชิญแม่ลีน่าจังให้มาออกรายการร่วมกับดิฉันได้ แอบทราบมาว่า ตอนแรกแม่แกปฎิเสธนะคะ แกบอกว่า แกเกลียดขี้หน้าดิฉันแบบจริงจังมากๆ #หัวเราะ

เอาล่ะ เรื่องใดๆ ระหว่างดิฉันกับแม่ลีน่าจังที่ผ่านมา ก็ขอให้ถือเสียว่า มันได้ผ่านพ้นไปแล้ว เวรจะระงับได้ด้วยการผูกเวรตอบไม่มีอยู่จริง พระพุทธเจ้าท่านสอนแบบนั้นนะคะ คนเรา ชั่ว 7 ที ดี 7 หน ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด ไม่ว่าดิฉันหรือแม่ลีน่าจัง คนเราอาจมีบางมุมที่ดูร้ายๆ แต่ก็มีอีกหลายมุมที่ดูน่ารัก ดิฉันเชื่อแบบนั้น

ภาพจาก : paiwan_wannabud

ในฐานะที่ดิฉันเป็นเด็ก วันนี้ดิฉันก็เลยถือโอกาสขอโทษขอโพยคุณแม่แกไปแล้วนะคะ ขอโทษในส่วนของการใช้คำพูดและวาจาที่รุนแรงก้าวร้าว แม่แกก็เป็นผู้ใหญ่ดี ไม่ถือโทษโกรธเคืองอะไร อย่าเกลียดกันเต็มที่ เอาไว้ดีกันวันหน้าบ้าง ดิฉันยังจำที่เจ้าคุณอาจารย์พยอมท่านสอนไว้ได้ดีค่ะ ผูกมิตรดีกว่าสร้างศัตรู

กับคนบางคน ย้ำว่าแค่บางคน บางทีเขาก็ไม่ได้เลวร้ายเกินกว่าที่เราจะลองพูดคุยหรือเปิดใจปรับความเข้าใจกับเขานะคะ นี่แหละคนแบบดิฉันค่ะ ต่อให้โกรธให้เคืองกับใครแค่ไหน แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยได้พูด ดิฉันก็ยินดีที่จะเปิดใจลองคุยลองพูดค่ะ จบ

ปล. ตัวจริง แม่เป็นคนน่ารักมากนะคะ แม่อาจแค่ต้องลดเรื่องการบูลลี่กับการใช้อารมณ์หรือด่าหยาบแบบไร้เหตุผลลงอีกนิดหนึ่ง

ภาพจาก : paiwan_wannabud

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า