• Home
  • บันเทิงไทย
  • หูยแซ่บ! “ใบเตย ปุณณิศา” นุ่งบิกินีหวิว แซ่บทะลุซีทรู ทำทะเลจืดไปเลยจ้า

หูยแซ่บ! “ใบเตย ปุณณิศา” นุ่งบิกินีหวิว แซ่บทะลุซีทรู ทำทะเลจืดไปเลยจ้า

Image

หูยแซ่บไม่ไหวแล้ว! “ใบเตย ปุณณิศา” ออกมาโพสต์ภาพ โชว์ความเผ็ดร้อน นุ่งบิกินีทูพีชหวิว แซ่บทะลุซีทรู งานนี้ทำทะเลจืดไปเลยจ้า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยสุดฮอตที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตา สำหรับสาว ใบเตย ปุณณิศา ศิริสังข์ เพราะเธอมักจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางหน้าจออยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับในโซเชียลส่วนตัวของเธอ ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพแจกความสดใสปนความแซ่บ ให้หนุ่มๆ สาวๆ ใจวาบหวิวไปตามๆ กัน

ที่มา : baitoey_punnisa

ใบเตย กับลุคบิกินีแซ่บทะลุซีทรู

ล่าสุด ใบเตย ปุณณิศา ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความเร่าร้อนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดชิวๆ ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แน่นอนว่าเธอไม่ลืมพกความแซ่บไป และเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ซึ่งงานนี้เธอจัดลุคบิกินีทูพีชตัวน้อยนิดสีดำ คลุมทับด้วยซีทรูสีดำบางเฉียบที่ปกปิดความเซ็กซี่เอาไว้ไม่มิด อก เอว สะโพก เป๊ะปังทุกสัดส่วนแบบไม่ต้องซูม มาพร้อมแว่นตากันแดดจากแบรนด์ดัง ออกมายืนโพสท่าเบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ร้อนวูบวาบทั้งไอจี บอกได้คำเดียวว่าท้องฟ้าและท้องทะเลด้านหลังแทบไม่อยู่ในสายตา และแน่นอนว่าทะเลจืดไปเลย ไม่เคยมีคำว่าแผ่วจริงๆ คนนี้

ที่มา : baitoey_punnisa

หลังจากที่สาว ใบเตย ปุณณิศา ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน ด้านแฟนคลับก็พร้อมใจแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย เช่น 9ล้าน 1 ไม่หัก , ตุ้ยยยย แซ่บบบบ!! , ตุ้ยยยยยยยยย , ตุ้ยเอ้ยยยยยย , ห๊าาาาาาาาาาาาาาาา , ทําถึงเกินนนน , แซ่บมาก , โอ้มายก็อชชชช , ชุดอะรั้ยยยย , ที่สุดดดด และอีกมากมาย

ที่มา : baitoey_punnisa

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า