• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • “Super Junior D&E” เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ 25 มีนาคมนี้ หลังห่างหายไปนาน !

“Super Junior D&E” เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ 25 มีนาคมนี้ หลังห่างหายไปนาน !

Image

เอลฟ์เงินพร้อมไหม? 2 หนุ่มดูโอ “Super Junior D&E” เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ 25 มีนาคมนี้ หลังห่างหายไปนาน 2 ปี 4 เดือน !

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามรายงานของอุตสาหกรรมเพลง 2 หนุ่มดูโอ Super Junior D&E เตรียมที่จะคัมแบ็ค และปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคม โดยวันวางจำหน่ายถูกกำหนดไว้เบื้องต้นคือวันที่ 25 มีนาคม นอกจากนี้หลังจากการคัมแบ็ค หนุ่ม ๆ ก็จะเริ่มทัวร์ 6 เมืองใหญ่ในญี่ปุ่นในเดือนเมษายน

สำหรับการคัมแบ็คอัลบั้มในครั้งนี้ ถือเป็นการครั้งแรกในรอบ 2 ปี 4 เดือน นับตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดแรกของยูนิต ‘Countdown’ ที่วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2021 และเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง ODE Entertainment ตั้งแต่นั้นมา Super Junior D&E ได้มุ่งเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยวและกลุ่มมากขึ้น

ก่อนหน้าทงเฮและอึนฮยอกเพิ่งต่อสัญญากับกิจกรรมกลุ่ม Super Junior กับ SM Entertainment ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และดำเนินกิจกรรมเดี่ยวอย่างอิสระ ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว พวกเขาได้ก่อตั้งเอเจนซี่อิสระ ODE Entertainment และกำลังดำเนินกิจกรรมของยูนิตต่อไป

นอกจากนี้ ทัวร์ครั้งใหม่ ที่มาพร้อมกับอัลบั้มนี้จะเริ่มในวันที่ 12 เมษายนที่ Grand Cube Osaka Main Hall ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาสองวัน จากนั้นจะดำเนินต่อไปใน 6 เมือง ได้แก่ โตเกียว ชิซูโอกะ ไอจิ ไซตามะ คานากาว่า ฟุกุโอกะ และฮิโรชิมา

Super Junior D&E เป็นยูนิตของ Super Junior ที่ประกอบด้วย ทงเฮ และ อึนฮยอก และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2011 ด้วยดิจิทัลซิงเกิล ‘Oppa, Oppa’ ทงเฮและอึนฮยอกมีส่วนร่วมโดยตรงในการเขียนเนื้อเพลงและแต่งเพลง โดยนำเอกลักษณ์ของตนเองมาสู่ดนตรี ซึ่งแตกต่างจากกิจกรรมของ Super Junior

ปัจจุบัน ทงเฮกำลังปรากฏตัวในละครวันศุกร์เรื่อง ‘Man and Woman’ ทางช่อง Channel A และอึนฮยอกเป็นโปรดิวเซอร์การพัฒนารายใหม่ในรายการบันเทิงเพลง ‘K-Pop House’ ของ Fuji TV ในญี่ปุ่น

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า