MBC เปิดตัว 3 MC คนใหม่ ในรายการ Show Champion มีใครบ้างส่องด่วน !

Image

รายการ ‘Show Champion’ ของ MBC เตรียมกลับมาออกอากาศทุกสัปดาห์เร็ว ๆ นี้ พร้อมกับประกาศรายชื่อ 3 MC คนใหม่ !

ตามรายงานของสื่อเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาเกาหลี รายการ Show Champion ได้ประกาศรายชื่อ 3 MC คนใหม่ในรายการ ได้แก่ ฮวารัง TEMPEST, กาออน Xdinary Heroes และกึมดงฮยอน EPEX โดยพวกเขาจะมาเป็นทรีโอ MC ในปี 2024 นี้ !

เมื่อปีที่แล้ว ‘Show Champion’ ได้เปิดตัวพิธีกรหญิงล้วนซึ่งประกอบด้วย นานะจาก Woo!ah! สึกิจาก Billlie และมุนซัว โดยทั้ง 3 สาวกล่าวอำลาผู้ชมด้วยการออกอากาศรายการ ‘Show Champion’ รอบสุดท้ายในปี 2023 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน

หลังจากที่ทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกรายการออดิชั่นของ MBC อย่าง ‘Under Nineteen’ ฮวารัง เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ Tempest ในปี 2022 โดยเขามีประสบการณ์ในการเป็นพิธีกรรายการเพลงครั้งหนึ่ง รวมถึงการเป็นพิธีกรพิเศษสำหรับ ‘The Show’ ของ SBS MTV ในปี 2023 ด้วย

ทางด้าน กาออน Xdinary Heroes เขาเดบิวต์ในปี 2021 ในฐานะสมาชิกกีตาร์ของวง ภายใต้ต้นสังกัด JYP และ กึมดงฮยอน เป็นอดีตสมาชิกของ ‘ProduceX101’ ของ Mnet และเริ่มอาชีพของเขาในฐานะสมาชิกของ EPEX ในปี 2021 นี่เป็นครั้งแรกของคนสองคนในฐานะ MC ในรายการเพลง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ‘Show Champion’ เตรียมจะกลับมาออกอากาศประจำสัปดาห์ในวันพุธ เริ่มสัปดาห์หน้า 21 กุมภาพันธ์ พร้อม MC ใหม่ทั้งสามคน ที่จะทักทายผู้ชมเป็นครั้งแรกในการออกอากาศวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ดังนั้นอย่าพลาด !

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า