• Home
  • บันเทิงไทย
  • หวานมดขึ้น! วาเลนไทน์แรก “แอฟ-นนกุล” “น้องปีใหม่” ร่วมฉลองสุดน่ารัก

หวานมดขึ้น! วาเลนไทน์แรก “แอฟ-นนกุล” “น้องปีใหม่” ร่วมฉลองสุดน่ารัก

Image

หวานมดขึ้น! วาเลนไทน์แรกแอฟ ทักษอร-นนกุล” ด้าน “น้องปีใหม่” ร่วมฉลองวันสำคัญน่ารักสุดๆ เพื่อน-แฟนคลับแห่แซวสนั่นโซเชียล

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดแล้วกรี๊ดในความหวานต่อเนื่องแบบจัดหนักของว่าที่คู่รักอ่ยาง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล กับนักแสดงสาวสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ใช้สถานะว่าแฟน แต่ความหวานบอกเลยว่าไม่มีลดน้อยถอยลง เพราะมักจะออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่ตลอด

ที่มา : nonkul

นนกุล อวดโมเมนต์วาเลนไทน์แรก แอฟ-น้องปีใหม่

ล่าสุดเนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ด้านหนุ่ม นนกุล ก็ไม่พลาด ควงแขน แอฟ ทักษอร พร้อมด้วย น้องปีใหม่ ไปฉลองวันวาเลนไทน์ครั้งแรกสุดหวาน โดยหนุ่มนนกุลได้ออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์สุดน่ารักผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Valentine krub @aff_taksaorn ใครครับ ปารองเท้า ไม่มี๊” บอกเลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นหัวใจ มีการมอบดอกไม้และถ่ายรูปน่ารักๆ เอาไว้ด้วย งานนี้ทำเอามดไต่ขึ้นโซเชียลกันเลยทีเดียว

ที่มา : nonkul

ด้าน แอฟ ทักษอร ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณนะครับ น่ารักที่สุด” ด้านเพื่อนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น น่ารักค้าบบบ , น่าร้ากกกกก , เฮือกกกก , ไม่ชวนเลยครับ , ปีนี้ไม่มีคนปารองเท้าละเนอะ , ครอบครัวสุขสันต์หวานฉ่ำ , นนอบอุ่นจังให้ดอกไม้ลูกสาวด้วยยยย , รอดูรูปเช็ตนี้มานานนน , ปีนี้ไม่นั่งเหงาคนเดียวแล้วงับ , ปีนี้ไม่ต้องโวยวายนะคะนนHVDคร้า และอีกมากมาย

ที่มา : nonkul

ที่มา : nonkul

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า