NCT WISH เตรียมเดบิวต์ด้วยซิงเกิลแรก ‘WISH’ 28 กุมภาพันธ์นี้ !

Image

พร้อมกันยัง ! ยูนิตสุดท้าย “NCT WISH” เตรียมเดบิวต์ด้วยซิงเกิลแรก ‘WISH’ ในเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่น 28 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี ยูนิตใหม่ล่าสุดของ NCT NCT WISH ได้ประกาศตารางการปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึงในชื่อ WISH อย่างเป็นทางการ โดยซิงเกิลเดบิวต์ของ NCT WISH จะปล่อยบนเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ เวลา 18.00 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และจะมีเพลงไตเติ้ลเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่นทั้งหมด 4 เพลงในชื่อเดียวกัน ‘WISH’ และเพลง b-side ‘ Sail Away’ รวมอยู่ด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงไตเติ้ล ‘WISH’ เป็นเพลงแดนซ์จังหวะกลางที่มีพื้นฐานมาจากฮิปฮอปแบบโอลด์สคูล และท่อนฮุกที่มีพลัง ทำนองโคลงสั้น ๆ และเสียงร้องที่สดชื่นแต่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่ประสานกันเพื่อมอบความตื่นเต้นอย่างล้นหลาม

เนื้อเพลงพูดถึงความทะเยอทะยานของ NCT WISH ที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วย ‘WISH’ ในอนาคตใหม่ที่จะเริ่มนับจากนี้เป็นต้นไป แสดงให้เห็นสีสันของทีมที่ NCT WISH จะแสดงออกมา และในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยพลังอันน่ารื่นรมย์

นอกจากนี้ NCT WISH จะขึ้นเวทีที่ ‘SMTOWN LIVE’ ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวโดมในญี่ปุ่นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และเปิดตัวเพลงเดบิวต์ของพวกเขา ‘WISH’ เป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่มีพลังและมีพลังของ NCT WISH เมื่อพวกเขาขึ้นแสดงครั้งแรก ก้าวสู่การทำความปรารถนาในการเดบิวต์ให้เป็นจริง คาดว่าจะดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเวทีที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ

ในขณะเดียวกัน ซิงเกิลเปิดตัวของ NCT WISH ‘WISH’ จะปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มในวันที่ 4 มีนาคม และสามารถซื้อล่วงหน้าได้ที่ร้านขายเพลงออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า