• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • แฟน ๆ ห่วง ! ซูฮวา (G)I-DLE ต้องระงับกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราว หลังป่วยหนัก

แฟน ๆ ห่วง ! ซูฮวา (G)I-DLE ต้องระงับกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราว หลังป่วยหนัก

Image

แฟน ๆ ห่วง ! ซูฮวา (G)I-DLE ต้องระงับกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราว เพื่อพักผ่อนและดูแลร่างกาย หลังมีอาการวิงเวียนศรีษะอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ Cube Entertainment เปิดเผยว่า ซูฮวา สมาชิกในวง (G)I-DLE จะต้องพักงานชั่วคราว หลังจากที่ได้ไปโรงพยาบาลเนื่องจากอาการวิงเวียนศีรษะอย่างต่อเนื่อง และได้รับคำแนะนำทางการแพทย์ว่าต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

โดยในแถลงฉบับเต็มระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment เราต้องการประกาศเกี่ยวกับสุขภาพของชูฮวา (G)I-DLE และตารางงานในอนาคต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซูฮวา ได้ไปโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการวิงเวียนศีรษะอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสุขภาพไม่ดี และได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ว่าเขาต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ในขณะที่ ซูฮวา ได้แสดงเจตจำนงอันแรงกล้าที่จะดำเนินการกิจกรรมของเขาต่อไป แต่เราได้ตัดสินใจระงับตารางงานทั้งหมดชั่วคราวชั่วคราว เพื่อให้ศิลปินสามารถมุ่งเน้นไปที่การพักผ่อนและฟื้นฟูสุขภาพของเขาผ่านการรักษา

เนื่องจากการตัดสินใจครั้งนี้คำนึงถึงสุขภาพของศิลปินเป็นอันดับแรก เราจึงขอความเข้าใจจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลงกำหนดการในอนาคต

เราต้องขออภัยอีกครั้งที่สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ ของเราด้วยข่าวกะทันหัน เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยให้ศิลปินของเราฟื้นตัวและจัดการสุขภาพของพวกเขา เพื่อที่พวกเขาจะได้พบปะกับแฟน ๆ ด้วยสุขภาพที่ดี ขอบคุณ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ Cube Entertainment เคยประกาศว่า ซูฮวา ไม่สามารถเข้าร่วมในการถ่ายทอดสดรายการ Music Core ของ MBC ในวันเดียวกันและงานวิดีโอคอลที่กำหนดไว้เมื่อวันก่อนได้เนื่องจาก “อาการป่วยทางร่างกาย” ทั้งนี้ (G)I-DLE เพิ่งคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ “2” เมื่อวันที่ 29 มกราคม จะมียอดขายอัลบั้มทะลุ 1.4 ล้านอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า