“หนิงหนิง aespa” ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ Versace

Image

ปังไม่ไหว ! “หนิงหนิง aespa” ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์หรู Versace เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ต้นสังกัดของ หนิงหนิง สมาชิกในวง aespa ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนิงหนิง ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์หรู Versace อย่างเป็นทางการ

ทางด้าน Donatella Versace ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์/นักออกแบบแฟชั่น น้องสาวของผู้ก่อตั้งบริษัทแฟชั่นหรู “Versace” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “วันนี้ หนิงหนิง เข้าร่วมครอบครัว Versace ในฐานะ Global Brand Ambassador เธอไม่ใช่แค่เพียงศิลปินที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เธอยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เธอมีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง มั่นใจ มีพลังและพรสวรรค์อันเหลือเชื่อ เธอก็ดูน่าทึ่งเมื่อสวมเสื้อผ้าของเรา ยินดีต้อนรับหนิงหนิง!”

ทางด้าน หนิงหนิง เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Weibo โดยระบุว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ VERSACE ในฐานะ Global Brand Ambassador สำหรับฉัน VERSACE ไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังสื่อถึงจิตวิญญาณ และพลังอันทรงพลังของตัวเองอีกด้วย ทุกครั้งที่ฉันสวมใส่แฟชั่นจากVERSACE มันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจ มีชีวิตชีวา และรอคอยที่จะสำรวจความงามทางแฟชั่นไปด้วยกันในอนาคต”

นี่ถือเป็นความร่วมมือระดับโลกเดี่ยวครั้งแรกของสมาชิก aespa กับแบรนด์แฟชั่นสุดหรู หลังจากเดบิวต์ได้ไม่นาน โดนก่อนหน้านี้ aespa ได้ลงนามในข้อตกลงแอมบาสเดอร์ระดับโลกกับแบรนด์แฟชั่นเฮาส์สัญชาติฝรั่งเศส ‘Givenchy’ เป็นกลุ่ม ซึ่งสิ้นสุดในปี 2023

ในขณะเดียวกัน aespa เตรียมจะเข้าร่วมใน ‘SMTOWN LIVE 2024 SMCU PALACE @TOKYO’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่โตเกียวโดมในญี่ปุ่นในวันที่ 21 และ 22 กุมพาพันธ์นี้

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า