‘Love 119’ ซิงเกิลฮิตของ RIIZE ยังคงพุ่งทะยานบนชาร์ตอย่างต่อเนื่อง !

Image

‘Love 119’ ซิงเกิลฮิตของ RIIZE ยังคงพุ่งทะยานสู่อันดับสูงบนชาร์ตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะปล่อยเพลงออกมาแล้วกว่า 1 เดือน !

RIIZE พลังทางดนตรีที่กำลังเติบโต กำลังได้รับความนิยมจากซิงเกิล ‘Love 119’ เพลงนี้ปล่อยออกมา เมื่อวันที่ 5 มกราคม ตามเวลาเกาหลี โดยหลังจากที่ปล่อยออกมานั้นเพลงก็ขึ้นชาร์ตสูงขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการขึ้นสู่อันดับที่ 6 บนชาร์ต Melon ประจำสัปดาห์ในสัปดาห์ที่ 29 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าอีกครั้งสำหรับ ‘Love 119’ ซึ่งยังคงดำเนินต่อไป ครองใจคนชอบฟังเพลง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘Love 119’ เปิดตัวบนชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Melon ในอันดับที่ 22 ในช่วงสัปดาห์แรกของการเปิดตัว ต่อมาก็ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 10 อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สองและอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่สาม โดยยังคงรักษาทิศทางขาขึ้นต่อไปอีกเป็นเดือนหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก

นอกจากความสำเร็จของ ‘Love 119 แล้ว เพลงอื่นๆ ของ RIIZE ยังได้รับความสนใจอีกครั้งอีกด้วย ‘Get A Guitar’ ขึ้นสู่อันดับที่ 14 บนชาร์ต ในขณะที่ ‘Talk Saxy’ ขึ้นสู่อันดับที่ 87 ความน่าดึงดูดใจที่ยั่งยืนของเพลง ‘Love 119’ ส่งผลเชิงบวกต่อเพลงก่อนหน้าของวง ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างมากจากผู้ฟัง

สำหรับข่าวที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ RIIZE เตรียมขึ้นเวทีที่ ‘SMTOWN LIVE 2024 SMCU PALACE @TOKYO’ ซึ่งเป็นงานที่ทุกคนตั้งตารอคอยที่โตเกียวโดมในญี่ปุ่น ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ สิ่งนี้สัญญาว่าจะเป็นอีกก้าวสำคัญในอาชีพการงานที่กำลังเติบโตของวง โดยทำให้สถานะของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้ทรงอิทธิพลทางดนตรีที่กำลังเติบโต

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า