• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • เบบี๋น้อยมาแล้ว ! ‘อีดาอิน – อีซึงกิ’ ต้อนรับลูกสาวคนแรกสู่ครอบครัวแล้ววันนี้

เบบี๋น้อยมาแล้ว ! ‘อีดาอิน – อีซึงกิ’ ต้อนรับลูกสาวคนแรกสู่ครอบครัวแล้ววันนี้

Image

เบบี๋น้อยมาแล้ว ! คู่รักนักแสดง ‘อีดาอิน – อีซึงกิ’ ต้อนรับลูกสาวคนแรกสู่ครอบครัวแล้ววันนี้ แฟน ๆ แห่อวยพร และแสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของ อีดาอิน – อีซึงกิ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อีดาอิน ได้ให้กำเนิดลูกสาวของพวกเขาในสถานที่ที่ไม่เปิดเผยในวันนี้ โดยในแถลงการฉบับเต็มของ Human Made ได้ระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ Human Made. เรากำลังแจ้งข่าวดีว่า คู่รักอีซึงกิและอีดาอินให้กำเนิดลูกสาวเมื่อบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทั้งแม่และเด็กมีสุขภาพแข็งแรงดี และอีซึงกิก็แจ้งข่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณและมีความสุขที่ชีวิตอันมีค่าเกิดมาอย่างปลอดภัย โปรดส่งความรักอันอบอุ่นและการสนับสนุนให้กับคู่รักอีซึงกิและอีดาอินที่ต้อนรับสมาชิกครอบครัวใหม่ขอบคุณ”

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศการตั้งครรภ์ในเดือนพฤศจิกายน 2566 9 Ato Entertainment ต้นสังกัดของ นักแสดงหญิง อีดาอิน ได้ออกมายืนยันว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีอย่าง อีซึงกิ โดยในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เรานำข่าวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของอีดาอินไปสู่การเป็นแม่ เธอรู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งที่ยอมรับช่วงใหม่ของชีวิตที่กำลังจะเบ่งบานใน กุมภาพันธ์ปีหน้า”

พวกเขากล่าวเสริมว่า “นักแสดงหญิงมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเธอเป็นหลักในช่วงที่มีความสุขนี้ เราขอวิงวอนสำหรับความอบอุ่นและความรักของคุณต่ออีดาอินและความสุขที่กำลังจะมาถึงของเธอ”

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว อีดาอิน ได้เปิดเผยความสัมพันธ์รักโรแมนติกกับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ ต่อสาธารณะเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2021 โดยเปิดเผยว่ามิตรภาพของพวกเขาจุดประกายผ่านการออกรอบตีกอล์ฟและเบ่งบานเป็นความโรแมนติก และหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้จัดงานแต่งงานกันในเดือนเมษายนปี 2023 7 เดือนในชีวิตสมรสที่มีความสุขของพวกเขา ซึ่งรายล้อมไปด้วยคำอวยพรมากมาย

อีซึงกิ เดบิวต์ในปี 2004 ด้วยอัลบั้มแรก ‘Dream of a Moth’ และกลายเป็นนักบัลลาดระดับประเทศด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Will You Marry Me’, ‘Because You’re My Woman’ และ ‘Delete’ เขาได้สร้างอาชีพของเขาต่อไปในฐานะนักแสดงโดยมีบทบาทในละครเช่น ‘Brilliant Legacy’, ‘My Girlfriend Is a Gumiho’, ‘The King 2 Hearts’, ‘Gu Family Book’, ‘Mouse’ และ ‘Love According to the Law’

อีดาอิน ลูกสาวของนักแสดงคยอน มิริ และน้องสาวของนักแสดงอี ยูบี เปิดตัวการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง ‘Twenty Years Old’ ทางช่อง tvN ปี 2014 และตั้งแต่นั้นมาก็ปรากฏตัวใน ‘Come and Hug Me’, ‘Doctor Prisoner ‘, ‘อลิซ’ และอื่นๆ ล่าสุดเธอได้แสดงละครที่น่าสนใจเรื่อง ‘Lovers’ ทางช่อง MBC

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า