• Home
  • บันเทิงไทย
  • เกินจะต้าน! “ไอดอลสาว” ฟาดวันพีชหวิว ช็อตหันหลัง ทำใจสั่นทั้งไอจี

เกินจะต้าน! “ไอดอลสาว” ฟาดวันพีชหวิว ช็อตหันหลัง ทำใจสั่นทั้งไอจี

Image

เกินจะต้าน! “ไอดอลสาว” ออกมาโพสต์ภากแจกความเซ็กซี่จึ้งใจ ฟาดบิกินีวันพีชหวิว นั่งโพสท่าน่ากระจก ช็อตหันหลัง ทำใจสั่นทั้งไอจี

อีกหนึ่งไอดอลสาวและเป็นเซ็กซี่ตัวแม่ของแฟนๆ ที่เธอมักจะออกมาสาดความแซ่บให้หนุ่มๆ ใจสั่นอยู่ตลอด สำหรับ นิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ นิวนิว เอวเด้ง ที่บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติตดามเธอ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเธอมักจะออกมาฟาดเซ็ตภาพสุดแซ่บ ทำเอาโซเชียลเดือดปุดๆ อยู่บ่อยครั้ง

ที่มา : newnew9990

นิวนิว กับชุดบิกินีเหลียวหลังสุดแซ่บ

เช่นเดียวกับล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของเธออีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้เธอแจกความเซ็กซี่ทำเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ หวิวไม่หยุด เพราะเธอมาในลุคบิกินีวันพีชสีขาว กำลังโพสท่าสุดเร่าร้อนอยู่หน้ากระจก นั่งหันหลังแอ่นบั้นท้าย พร้อมกับเอี้ยวตัวหันมามองกล้อง บอกเลยว่าทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน อีกทั้งความสวยและความแซ่บก็กินกันไม่ลง สมแล้วที่เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการเซ็กซี่และวงการบิกินี ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว โพสต์เดียวเอาอยู่ แถมทำเอาไฟลุกท่วมไอจีอีกต่างหาก มาพร้อมแคปชั่นว่า “ถึงจะกินเหล้ายันตี 2 แต่เราไม่สองใจนะ ฮิ้ววววว โหมดเลี้ยงลูกไม่ตอบแชท มีอะไรโทรมาค่า #นิวนิวเอวเด้ง

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น แบบนี้ต้องเน้นๆ , น่ารัก หุ่นดี , ผมไปช่วยเลี้ยงไหมครับ อิอิ , สวยคนสวยถ่ายรูปสวยน่ารักนะครับ , โอ้โห , น่ารักมากครับ และอีกมากมาย นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ส่งหัวใจให้เธอรัวๆ อีกด้วย

ที่มา : newnew9990

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า