‘จองกุก BTS’ ติดท็อป 25 บนชาร์ต Pop Radio Airplay ของ Billboard

Image

ติดต่อไม่รอแล้วนะ ! ‘จองกุก BTS’ ติดท็อป 25 บนชาร์ต Pop Radio Airplay ของ Billboard ด้วยเพลง “Standing Next to You”

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น Billboard เปิดเผยว่าเพลงเดี่ยวของจองกุก “Standing Next to You” ได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ที่อันดับที่ 25 ในสัปดาห์ที่หกบนชาร์ต Pop Airplay ซึ่งวัดการเล่นรายสัปดาห์ในสถานีวิทยุกระแสหลัก 40 อันดับแรกทั่วสหรัฐอเมริกา

ในขณะเดียวกัน “Standing Next to You” กลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 85 ในสัปดาห์ที่ 12 ติดต่อกันใน Billboard’s Hot 100 ซึ่งจัดอันดับเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา (เพลงนี้เปิดตัวครั้งแรกที่อันดับ 5 ในชาร์ตเมื่อปีที่แล้ว)

“Standing Next to You” ยังครองอันดับ 4 อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ 12 บนชาร์ต Digital Song Sales ซึ่งหมายความว่าเป็นเพลงที่ขายดีที่สุดอันดับ 4 ของสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา ทางด้านเพลง TOO MUCH ของ The KID LAROI, จองกุก, Central Cee ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 31 ในสัปดาห์ที่ 14 ติดต่อกันบนชาร์ต

บน Billboard 200 ซึ่งจัดอันดับอัลบั้มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา อัลบั้มเดี่ยวของจองกุก “GOLDEN” ได้ขยายสถิติของตัวเองในฐานะอัลบั้มที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดโดยศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลี ในสัปดาห์ที่ 12 ติดต่อกันบนชาร์ต “GOLDEN” เข้ามาในอันดับที่ 58 “GOLDEN” ยังอยู่ในอันดับที่ 15 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มปัจจุบันสูงสุด และอันดับที่ 17 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุดในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ จองกุกยังขยายสถิติของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวเคป็อปที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดใน Artist 100 ของ Billboard ซึ่งเขากลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่เคยใช้เวลา 24 สัปดาห์บนชาร์ต

ในที่สุด ซิงเกิลของจองกุกทั้งสามเพลงจาก “GOLDEN” ยังคงทำผลงานได้ดีบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard ในสัปดาห์นี้ บน Global Excl. ชาร์ตของสหรัฐอเมริกา “Seven” (ร่วมกับ Latto) ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 17, “Standing Next to You” ในอันดับที่ 19 และ “3D” (ร่วมกับ Jack Harlow) อยู่ที่อันดับที่ 51 ใน Global 200 “Standing Next” to You” ขึ้นสู่อันดับที่ 22 ตามด้วย “Seven” ในอันดับที่ 26 และ “3D” ในอันดับที่ 79

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า