• Home
  • บันเทิงไทย
  • แม่ก็คือแม่! “ชมพู่ อารยา” อวดลุคชมแฟชั่นระดับโลก ทำสะเทือนทั้งปารีส

แม่ก็คือแม่! “ชมพู่ อารยา” อวดลุคชมแฟชั่นระดับโลก ทำสะเทือนทั้งปารีส

Image

แม่ก็คือแม่! “ชมพู่ อารยา” ออกมาโพสต์ภาพ อวดลุคชมแฟชั่นระดับโลก งานนี้ทำสะเทือนทั้งปารีส ฟาดลุคมิดชิด แต่ปิดความแซ่บเอาไว้ไม่มิดจริงๆ

เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงไทย และผู้นำแฟชั่นสุดๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา อย่างล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่แม่ชมได้บินลันฟ้าเข้าร่วมงานเเฟชั่นระดับโลกอย่าง CHANEL กับคอลเลกชันโอต์ กูตูร์ Spring/Summer 2024 ในชื่อ The Button จัดขึ้นที่ GRAND PALAIS ÉPHÉMÈRE ในกรุงปารีส ซึ่งเธอก็ได้ออกมาอวดโฉมในลุคต่างๆ ที่ทำเอาเห็นแล้วตาค้างตะลึงในความสวยปังของเธอ

ที่มา : chomismaterialgirl

ชมพู่ กับลุคปิดความแซ่บไม่มิด

เช่นเดียวกับล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดลุคน้อยแต่มากทำเอาแฟนๆ ถึงกับตะลึงตาค้างในความสวยฉ่ำ โดยงานนี้เธอมาในลุคที่คล้ายกับชุดผ้าห่มผ้านวม ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เเปลกตาสุดๆ แต่ระดับแม่ชมแล้ว ไม่ว่าลุคไหนๆ ก็เอาอยู่ และที่ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าว คือชุดข้างนอกดูเหมือนจะมิดชิด แต่ข้างในบอกเลยว่าซี๊ดไม่ไหว สมแล้วที่เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง และวงการแฟชั่น มาพร้อมแคปชั่นว่า “ขอหน้าน้อยๆ”

ที่มา : chomismaterialgirl

แฟนคลับที่ผ่านมาเห็นลุคนี้ไม่ปล่อยผ่าน แห่เข้ามากระหน่ำหัวใจ และคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของแม่ชมอย่างมากมาย เช่น สวยมากครับพี่ชม , คนไทยคนแรก , ดวงตาของแม่นั้นนนนนน มันจึ้งมากมาย  , ลุคไหน แม่ก็เอาอยู่ , เเค่ปากคนละสีง่ายๆ , สุดจึ้งงง , เทรนใหม่เข้าแล้ว ลิปคนละสี รักๆ , เหมือนตุ๊กเลยอะแม่ , อารยา ai 2024 , หน้าคือสวยมากแม่ , แม่ปังมากกกกกกค่ะ , คนอะไรทาปากคนละสีแล้วยังสวยยรอดยังปัง สุดๆแล้วแม่เอ้ย และอีกมากมาย

ที่มา : ploychava

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า