• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • เงินพร้อมไหม? “เตนล์ NCT” เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘TEN’ 13 ก.พ.นี้ !

เงินพร้อมไหม? “เตนล์ NCT” เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘TEN’ 13 ก.พ.นี้ !

Image

เงินพร้อมไหม? “เตนล์ NCT” เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘TEN’ 13 กุมภาพันธ์นี้ มาพร้อมเพลงภาษาอังกฤษ 6 เพลง !

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนานกันอีกต่อไป กับแพลนการออกอัลบั้มเดี่ยวของหนุ่ม เตนล์ NCT ที่ล่าสุด ต้นสังกัดของเขาอย่าง SM Entertainment ได้ออกมาประกาศเมื่อ ในวันที่ 26 มกราคม (ตามเวลาเกาหลี) ว่า เตนล์ จะปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาอย่าง ‘TEN’ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

โดยนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่ เตนล์ สมาชิกชาวไทยของ NCT และเป็นคนไทยคนเดียวในค่าย ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2016 เพราะ เตนล์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ในฐานะสมาชิกของยูนิตแยกของ NCT หลายกลุ่ม เช่น NCT U, WayV รวมถึงกลุ่มโปรเจ็กต์ของ SM อย่าง SuperM

ไม่เพียงเท่านั้น เตนล์ ยังได้ออกเพลงโซโล่เป็นของตัวเองอย่าง ‘Birthday’, ‘Paint Me Naked’, ‘New Heroes’ และ ‘Dream In A Dream’ อีกด้วย เขาได้แสดงทักษะที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่หลากหลาย โดยไม่คำนึงถึงแนวเพลงผ่านเพลงโซโล่ต่าง ๆ ดังนั้นความคาดหวังจึงสูงสำหรับ ‘Artistic Performer’ ที่เขาจะพิสูจน์ได้ในอัลบั้มนี้

อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ เตนล์ จะประกอบด้วยเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด 6 เพลงและจะเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ (26 ม.ค.) เป็นต้นไป นอกจากนี้ SM Entertainment ต้นสังกัดยังเน้นย้ำอีกว่า “เราจะทำเพลงที่มีแค่เตนล์เท่านั้นที่สามารถทำได้”

อย่างไรก็ตามหลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขา เตนล์จะจัดแฟนคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ โดยเริ่มจากที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่ Yes24 Live Hall กรุงโซล ในวันที่ 16 – 17 กุมภาพันธ์ และต่อด้วย ประเทศไทยในวันที่ 3 มีนาคม, ฮ่องกง ในวันที่ 9 มีนาคม และ จากาต้า ในวันที่ 27 เมษายน

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า