มุนบยอล MAMAMOO เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก “Starlit Of Muse”

Image

แฟน ๆ ตั้งตารอ ! มุนบยอล MAMAMOO เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก “Starlit Of Muse” ในฐานะศิลปินเดี่ยว 20 กุมภาพันธ์นี้

อีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ ‘มุนบยอล’ สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป MAMAMOO เตรียมจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเต็มชุดแรกของเธอ “Starlit of Muse” ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดย RBW ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า อัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของนักร้องในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากที่เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ Mamamoo ในปี 2014

ตามกำหนดการ มุนบยอลจะเติมเต็มสัปดาห์การคัมแบ็คของเธอด้วยเนื้อหาทีเซอร์ที่หลากหลาย โดยเริ่มจากภาพถ่ายคอนเซ็ปต์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์คอนเซ็ปต์ ทีเซอร์มิวสิควิดีโอ รายการเพลง ไฮไลท์เมดเลย์ และอาร์ตเวิร์ก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ซึ่งมีเพียงแค่ตัวโน็ตเท่านั้น เพิ่มความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เกี่ยวกับเนื้อหาของเพลง

‘Starlit of Muse’ เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของมุนบยอลนี้ เป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาประมาณ 9 ปี 8 เดือนหลังจากการเดบิวต์ของเธอ ชื่ออัลบั้มมีความหมายถึงผลงาน (Starlight) ที่ทำโดยมุนบยอล (Muse) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทพธิดาทั้งเก้าจะถูกฉายด้วยเสน่ห์ที่หลากหลายของตัวตนภายในของมุนบยอล ซึ่งแสดงให้เห็นด้านที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

สำหรับ มุนบยอล เธอเดบิวต์ในฐานะน้องร้องเพลงแร็พในวงมามามูเป็นหลัก วงนี้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงฮิตอย่าง “Um Oh Ah Yeh” (2558), “You’re the best” (2559), “Décalcomanie” (2559), “Yes I am” (2560), “Starry Night ” (2018), “Egotistic” (2018) และ “Gogobebe” (2019)

มุนบยอลเริ่มต้นอาชีพนักร้องเดี่ยวในปี 2018 โดยปล่อยเพลงเช่น “Selfish” (2018), “Eclipse” (2020), “Absence” (2020), “Lunatic” (2022) และ “Present” (2022)

ในขณะเดียวกัน อัลบั้มเต็มชุดแรกของมุนบยอล ‘Starlit of Muse’ จะปล่อยออกมาในเว็บไซต์เพลงต่างๆ เวลา 18.00 น. ในวันที่ 20 ของเดือนหน้า

Source (1),(2)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า