• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แทน ธนัชชา” พูดแบบนี้ !! หลัง “ชมพู่ อารยา” เปิดปากผ่านสื่อ

“แทน ธนัชชา” พูดแบบนี้ !! หลัง “ชมพู่ อารยา” เปิดปากผ่านสื่อ

แทน ธนัชชา

แทน ธนัชชา แชร์ข้อความกินใจ หลังจากที่ ชมพู่ อารยา ได้มีการเปิดปากผ่านสื่อครั้งแรก! ปมข่าวลือสามีซุ่มบ้านเล็ก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เกิดข่าวลือหนาหู น็อต วิศรุต สามีซุ่มมีบ้านเล็ก ล่าสุดด้าน ชมพู่ อารยา ได้มีการควงสามีออกมาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยมี แอฟ ทักษอร เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมกับเผยว่า

ชมพู่ : คนที่เค้าทำกับเราแบบนี้ เค้าทำทำไม น่าจะเป็นจุดนี้มากกว่าที่เรารู้สึก เพราะว่าเราเองก็ไม่เคยทำร้ายใคร ชมว่าเป็นเรื่องธรรมดาแหละ คนเราเวลามีใครมาแตะครอบครัวเรา แล้วยิ่งเราเป็นคนที่ให้คุณค่าสถาบันครอบครัวเรา พอมีคนมาแตะเราตรงนี้ เราก็เป็นมนุษย์คนนึงเหมือนกัน ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าเราลอยตัวเหนือดราม่านะ แต่ว่าใครมาแตะบ้านเรา เราก็ไม่ชอบหรอก

น็อต : เวลามีข่าว แคร์ที่สุดคือตัวภรรยาเรา อย่างข่าวนี้ พี่ใช้เวลาคิด 1 นาทีจบละ พี่โทรไปหาตัวแฟนน้องเค้า จบเลย แคร์ที่สุดคือคนในบ้านเรา ภรรยาเรา ครอบครัวเรา คือตรงนี้จบและ เราไม่ติดอะไรและ เป็นสามีซุป’ตาร์หรอ ผมไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แล้วผมถามว่าโซเชียลมีผลต่อหน้าที่การงานผมไหม ไม่มี

ภาพจาก : polyplus_jad_hai

ทั้งนี้ด้าน แทน ธนัชชา ที่ตกเป็นข่าวลือมือที่ 3 ก็ได้มีการแชร์โพสต์ที่ระบุข้อความไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้ยุติธรรมกับเราเสมอไปหรอก เวลาเจอเรื่องเลวร้ายหรือคนแย่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกไม่แฟร์ สิ่งที่ทำได้คือ “ปกป้องตัวเองให้ได้มากที่สุดจากสิ่งเหล่านั้นที่อาจด้อยค่าเราจนสูญเสียความมั่นใจไป” ดูแลตัวเองให้สุดความสามารถเข้าไว้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ภาพจาก : Thanatcha Janngam
ภาพจาก : tan_thanatcha

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า