ทุบสถิติใหม่ ! NewJeans ติดชาร์ตยาวนานที่สุดบน Billboard 200

Image

ปังไม่หยุด ! NewJeans ติดชาร์ตยาวนานที่สุดบน Billboard 200 สำหรับอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ทำลายสถิติของ BLACKPINK

ย้อนกลับไปเมื่อเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว มินิอัลบั้มล่าสุดของ NewJeans อย่าง “Get Up” ก็เปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard ทำให้พวกเธอกลายเป็นศิลปิน K-pop หญิงที่ทำร้ายสถิติได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชาร์ต

ล่าสดุเมื่อวันที่ 23 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น Billboard เปิดเผยว่าตอนนี้ “Get Up” ใช้เวลาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 26 บน Billboard 200 โดยที่อยู่ในอันดับที่ 197 สัปดาห์นี้

ตอนนี้ “Get Up” ทุบสถิติอัลบั้ม THE ALBUM ของ BLACKPINK ในปี 2020 สำหรับอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ Billboard 200 โดยทั้งสองอัลบั้มใช้เวลาอยู่บนชาร์ตถึง 26 สัปดาห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NewJeans เป็นเพียงศิลปินเคป๊อปคนที่สามในประวัติศาสตร์ที่ทำชาร์ตอัลบั้มนาน 26 สัปดาห์บน Billboard 200 ตามหลัง BTS และ BLACKPINK

“Get Up” ก็รั้งอันดับค่อนข้างคงที่เช่นกัน ขึ้นอันดับ 3 บนชาร์ต World Albums ของ Billboard อันดับ 1 ขึ้นอันดับที่ 18 บนชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุด และอันดับที่ 18 ติดอันดับ 24 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มปัจจุบันสูงสุดในสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากการกลับเข้าสู่ชาร์ตอัลบั้ม Tastemaker อีกครั้งในอันดับที่ 24 15.

บน Global Excl. U.S. chart ชาร์ต “Super Shy” ยังคงแข็งแกร่งที่อันดับ 79 “OM” ที่อันดับ 93 “Ditto” ที่อันดับ 94 และ “ETA” อยู่ที่อันดับ 154 และใน Global 200 เพลง “Super Shy” เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 121 “OMG” ที่อันดับ 179 และ “Ditto” ที่อันดับ 184

ในขณะเดียวกัน NewJeans ก็อยู่ในอันดับที่ 1 อยู่ในอันดับที่ 94 บน Artist 100 ของ Billboard ในสัปดาห์นี้ นับเป็นสัปดาห์ที่ 21 ติดต่อกันบนชาร์ต

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า